Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này

Thứ Hai 20/12/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Wayne Rooney tin rằng Quỷ đỏ đủ khả năng cán đích ở một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Wayne Rooney nói về MU


MU đang chơi tốt lên dưới thời HLV Ralf Rangnick. Ông thầy người Đức giúp Quỷ đỏ giành 2 chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Crystal Palace và Norwich. Với 6 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.
 
Rooney dự đoán MU kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này

Rooney dự đoán MU kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này


Nửa đỏ thành Manchester hiện đang ít hơn 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu thắng Brighton và Brentford trong 2 trận đá bù, Man đỏ sẽ vượt qua Pháo thủ để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Wayne Rooney đã dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “MU đang có sự cải thiện rõ rệt dưới thời Ralf Rangnick. Hàng thủ MU đã chơi tốt hơn rất nhiều, thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng cho thấy sự khác biệt”.

“Quan trọng nhất là sự hiệu quả. MU đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV mới. Họ sẽ tiếp tục cải thiện. Tôi tin rằng MU sẽ chơi tốt ở giai đoạn lượt về, qua đó cán đích ở một vị trí trong Top 4”.

Wayne Rooney hiện đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton. HLV của Derby cho rằng ông cảm thấy vinh dự khi được đồn đoán dẫn dắt đội bóng cũ, nhưng khẳng định mình không hề đàm phán với đội bóng thành phố Cảng.

Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòaGary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Giám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling HaalandGiám đốc Dortmund xác nhận Real quan tâm Erling Haaland
Giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận việc Erling Haaland vẫy tay chào khán giả sau trận đấu với Greuther Furth là một sự kiện kỳ lạ. Trong khi đó, CEO...
Điểm tin bóng đá tối 19/12/2021: Man Utd chơi lớn với Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 19/12/2021: Man Utd chơi lớn với Erling Haaland
MU chơi lớn với Haaland, Juventus nhắm Aubameyang, Man xanh gia hạn với Bernardo Silva,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 19/12/2021.
Nhận định Newcastle vs Man City (21h00 ngày 19/12): Cắt đuôi Liverpool?Nhận định Newcastle vs Man City (21h00 ngày 19/12): Cắt đuôi Liverpool?
3 điểm ở trận đấu với Newcastle có ý nghĩa rất quan trọng với Man City. Nó không chỉ giúp họ củng cố ngôi đầu bảng mà còn đẩy áp lực cực lớn lên Liverpool, đội...
Haaland tịt ngòi, Dortmund gục ngã nơi đất kháchHaaland tịt ngòi, Dortmund gục ngã nơi đất khách
Ở trận đấu giữa Hertha Berlin vs Dortmund tại vòng 17 Bundesliga 2021/22, trong ngày Erling Haaland vô duyên, đội khách đành chấp nhận thua ngược 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X