Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?

Thứ Năm 09/09/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã có những dự đoán về phong độ của tiền đạo Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ.

Rooney dự đoán Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng


Sau thời gian cách ly, tiền đạo Ronaldo đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở MU. Ngôi sao sinh năm 1985 được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh bắt tay HLV Solskjaer và các ngôi sao của Man đỏ trước khi bước vào tập luyện.
 
Rooney dự đoán Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng

Rooney dự đoán Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng trong lần trở lại MU


Vào thứ 7 tuần này MU sẽ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, đây được dự đoán sẽ là trận ra mắt của CR7. Ronaldo đã kết thúc với danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa trước nhưng cả Gary Neville và Roy Keane đều bày tỏ sự nghi ngờ về việc cầu thủ 36 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, một huyền thoại khác của MU là Wayne Rooney không nghĩ như vậy, khi được hỏi về phong độ của đồng đội cũ trong màu áo Quỷ đỏ HLV của Derby County nói với The Mirror:

“Tôi đã không nói chuyện với Cristiano kể từ khi anh ấy trở lại và tôi sẽ không tới Old Trafford theo dõi trận đấu vào thứ 7. Tôi có một ngày nghỉ vào hôm đó, nhưng hai con trai của tôi có trò chơi riêng, vì vậy tôi sẽ lái xe và đưa chúng đi”.

“Tôi vẫn theo dõi MU, tôi muốn họ thi đấu tốt và tôi nghĩ thật tuyệt vời khi họ đã đưa Cristiano trở lại. Chắc chắn kinh nghiệm và tài năng của anh ấy sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ của CLB, giúp họ trưởng thành nhanh hơn. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

“Cristiano vẫn duy trì phong độ cao, anh ấy thực sự nổi bật trước Ireland. Tôi nghĩ rằng MU đã sẵn sàng thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và Cristiano sẽ đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội bóng. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có những khoảnh khắc quan trọng trong mùa giải và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.
Bruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với RonaldoBruno Fernandes: MU tiến gần danh hiệu hơn với Ronaldo
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Man United có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kínhRonaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các...
Cristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man UnitedCristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man United
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Man United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.
Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báoChưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận...
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X