Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Tư 19/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney tin rằng Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Arsenal và Man City tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Có thời điểm Pháo thủ chiếm lợi thế lớn, họ hơn Man xanh tới 8 điểm. Tuy nhiên, một loạt những kết quả tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất ngôi đầu vào tay đối thủ.

Arsenal kết thúc mùa giải 2022/23 với 84 điểm, ít hơn 5 điểm so với đội vô địch Man City. Mặc dù là đội có khoảng thời gian ở vị trí số 1 lâu nhất, nhưng đội bóng của Mikel Arteta không thể vô địch Premier League sau 19 năm chờ đợi.

Wayne Rooney du doan cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua toi

Wayne Rooney dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Sau khi về đích ở vị trí thứ 2 mùa trước, Arsenal đang tích cực nâng cấp đội hình. Họ đã chi 210 triệu bảng mua Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Với sự đầu tư mạnh mẽ, Arsenal được HLV Wayne Rooney đánh giá cực cao. Ông nói:

“Tôi nghĩ Arsenal đã có một mùa giải tuyệt vời. Đó là một bước tiến lớn. Họ đang hoạt động thực sự mạnh mẽ ở Hè 2023, họ đã có những bản hợp đồng tuyệt vời. Arsenal được đánh giá cao ở mùa giải tới, và tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch”.

“Tôi nghĩ Liverpool, Chelsea và hy vọng MU sẽ tốt hơn. Man City vẫn rất mạnh, nhưng họ sẽ gặp nhiều áp lực hơn. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2023/24”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X