Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney dính chấn thương, Coleen vẫn tiệc tùng

Thứ Tư 29/08/2012 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù biết ông xã Wayne Rooney vừa dính chấn thương rất nặng ở trận đấu mới nhất của Man United, cô vợ Coleen nhà Rooney vẫn tíu tít vui cùng bạn bè.

Người ta vừa thấy bà xã nhà Rooney bước đi vui vẻ khi vào nhà hàng Wings để thưởng thức những món ăn Trung Hoa. Theo sau cô là một vệ sĩ. Coleen vẫn hớn hở như chưa có chuyện gì xảy ra và cô dành thời gian thưởng thức những món ăn có giá bình dân 40-50 bảng hơn là để tâm đến đôi chân triệu đô của ông chồng mình khi chỉ trước đó vài tiếng thôi, ông xã của cô đã dính một chấn thương rất nặng với một vết rách lớn và sâu đến 1cm ở vùng đùi. Chắc hẳn Coleen biết thông tin này.

Coleen vui vẻ tiến vào nhà hàng Trung Hoa
Coleen vui vẻ tiến vào nhà hàng Trung Hoa

Trong lúc Coleen ăn uống vui vẻ với bạn bè thì Wayne đã phải nhập viện nhằm trị khuẩn vết thương trước khi tiến hành các xét nghiệm khác. Các bác sĩ cũng như BHL Man Utd rất lo cho tiền đạo này. Nhiều người tự hỏi khi đi ăn phè phởn với bạn bè như thế, liệu Coleen có lo cho đứng lac quang?

Nhưng thực ra cũng đừng nên hiểu lầm Coleen bởi cô vẫn thể hiện tình cảm với chồng, chẳng qua là chỉ sau khi ấm cái bụng mà thôi. Bởi tiệc tàn, bà xã nhà Rooney liền tất tả vào viện thăm chồng. Coleen ở trong viện đến tận sáng hôm sau và cùng ra viện với Wayne. Chỉ khác ở chỗ, chàng về đại bản doanh của Man Utd còn nàng thì về thẳng nhà.

Rooney đã biết thông tin phải nghỉ 2 tháng để điều trị vết thương và hẳn cũng biết ông thầy Alex Ferguson đã không còn coi anh là bất khả xâm phạm nữa sau những trận đấu anh không còn là chính mình như vừa qua. Và vì thế, có thể xem đây là quãng thời gian khó khăn với gã Shrek. Nhưng có sao, vì bên anh vẫn có cô vợ Coleen quan tâm săn sóc. Dẫu cho cách săn sóc của bà xã nhà anh vẫn chưa thực sự ân cần mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X