Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: “De Gea không đủ tốt để chơi cho MU”

Thứ Hai 30/03/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng tiết lộ rằng trong quá khứ anh từng nhận xét đồng đội cũ David de Gea không xứng đáng khoác áo Quỷ đỏ.

Rooney thừa nhận từng không đánh giá cao De Gea


Thủ môn David de Gea cập bến MU vào năm 2011 từ Atletico Madrid với mức giá lên tới 18 triệu bảng, số tiền kỷ lục dành cho cho một thủ môn ở thời điểm đó. Sir Alex đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, và tin tưởng De Gea sẽ là thủ thành số 1 của đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm.
 
Tiền đạo Wayne Rooney nói về thủ môn De Gea hình ảnh

De Gea và Rooney khi còn là đồng đội của nhau ở MU


Những dự đoán của “Ông già gân” đã thật sự trở thành hiện thực. Ngôi sao 30 tuổi hiện tại nằm trong danh sách những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Wayne Rooney, người từng là đồng đội với De Gea ở MU trong nhiều năm, đã tiết lộ một sự thật đặc biệt.

“Khi De Gea mới đến MU, Edwin Van der Sar vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng. Giữa họ có sự khác biệt rất lớn. Trong khi Van der Sar thì mạnh mẽ và to lớn thì cậu ấy lại trông gầy gò và tỏ ra rụt rè. Ở thời điểm đó tôi có suy nghĩ rằng cậu ấy không thể nào là một thủ môn bởi thể trạng nhỏ bé."

"Đã có thời điểm tôi nhận định rằng De Gea không đủ tốt và sớm phải ra đi. Tuy nhiên, cậu ấy đã nỗ lực và học hỏi rất nhiều. De Gea sau đó chiếm được niềm tin và hiện đang trở thành một trong những môn tốt nhất trên thế giới."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X