Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đặt niềm tin vào Maguire ở World Cup

Chủ Nhật 03/04/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney cho rằng Maguire là trụ cột không thể thay thế ở ĐT Anh tại World Cup năm nay.

Rooney: "Maguire phải được ra sân cho ĐT Anh"

Hậu vệ của MU đang phải trải qua chuỗi trận khó khăn khi liên tục trở thành tâm điểm cho những chỉ trích từ phía các CĐV. Bất chấp những lời lẽ từ phía CĐV, Maguire thi đấu ổn định và chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính trong màu áo ĐT Anh.

Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng ủng hộ Maguire trước làn sóng chỉ trích. Cựu tiền đạo MU cho rằng Maguire là một trong ba trụ cột không thể thay thế tại ĐT Anh. Chia sẻ với The Sun, Rooney cho biết: "HLV Southgate phải sử dụng Maguire tại World Cup năm nay.

Với tôi, cậu ấy là một trong ba cầu thủ không thể thay thế ở ĐT Anh, cùng với Kane và Sterling. Đó là ba thủ lĩnh của đội tuyển, là những cầu thủ mà Southgate có thể tin tưởng.

Tôi biết Southgate nói rằng ông ấy sẽ g
ạch tên những cầu thủ không đạt phong độ tốt. Nhưng tại sao Harry Kane hồi đầu mùa cũng khởi động chậm chạp nhưng đâu có ai la ó cậu ấy? Cũng chẳng có ai đặt câu hỏi rằng tại sao Kane vẫn được trao cơ hội.

Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire
Rooney cho rằng HLV Southgate phải trao cơ hội cho Harry Maguire ở World Cup

Maguire không có phong độ cao trong màu áo MU thời gian qua, nhưng khi lên tuyển Anh, cậu ấy vẫn đá tốt đấy thôi. Tôi đã gặp và trao đổi riêng với Maguire và hoàn toàn thấu hiểu những gì cậu ấy phải trải qua, nhưng tôi không dám nhận là người dẫn dắt cậu ấy."



Trước Rooney, Jordan Henderson cũng lên tiếng bảo vệ đồng đội tại ĐT Anh trước những chỉ trích, la ó của CĐV. Cầu thủ của Liverpool cảm thấy khó hiểu cho hành động xấu xí nhắm vào Maguire và cho rằng ĐT Anh sẽ khó có thể đạt được thành tích tốt thời gian qua nếu Maguire không có tên trong đội hình.

Tại World Cup 2022, ĐT Anh sẽ chung bảng với ĐT Mỹ, ĐT Iran và đội thắng trong trận play-off khu vực châu Âu. Đây được đánh giá là bảng đối dễ dàng với "Tam sư" và thầy trò Southgate có cơ hội lớn để đứng nhất bảng.

Trước Maguire, đây là những cầu thủ Anh bị chính fan nhà chỉ tríchTrước Maguire, đây là những cầu thủ Anh bị chính fan nhà chỉ trích
Câu chuyện Harry Maguire bị chính khán giả nhà la ó đã trở thành đề tài hot ở xứ sở sương mù. Nhưng trong quá khứ, không ít ngôi sao từng bị đối xử như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X