Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU

Thứ Năm 29/02/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến MU để thua 1-2 trước Fulham, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney mới đây đã đánh giá cơ hội lọt vào Top 4 Premier League của đội bóng cũ.

MU vừa thua 1-2 trên sân nhà trước Fulham trong trận đấu gần nhất tại Premier League, thất bại này chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Man đỏ ở giải đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, MU làm khách trên sân của Man City. 

Câu lạc bộ cũ của Wayne Rooney hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách 8 điểm. Mùa giải còn 12 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu với thầy trò Erik ten Hag đang rất khó khăn.

Wayne Rooney danh gia co hoi vao Top 4 cua MU

Wayne Rooney đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU

Wayne Rooney mới đây đã nhận định về đội bóng cũ. Khi được hỏi liệu FA Cup có phải là cứu cánh với MU ở mùa giải năm nay hay không, Rooney nói với BBC: “Tôi nghĩ là đúng. Đây là cơ hội cuối cùng để họ giành được thứ gì đó trong năm nay.

Vào Top 4 Premier League là mục tiêu rất khó hoàn thành. Nhìn vào vị trí của MU trên bảng xếp hạng, số điểm mà họ có được và các đối thủ trực tiếp của họ, tôi nghĩ khả năng vào Top 4 của MU là không cao. Chức vô địch FA Cup sẽ giúp MU kết thúc mùa giải với một danh hiệu, họ còn có vé dự cúp châu Âu. Tất nhiên, đội bóng vẫn có thể giành vé dự cúp châu Âu thông qua mặt trận Premier League”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X