Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đang chuẩn bị cho việc dẫn dắt MU

Thứ Hai 23/10/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov tiết lộ rằng HLV Wayne Rooney ấp ủ kế hoạch được dẫn dắt MU trong tương lai, đó cũng là điều dễ hiểu bởi anh là huyền thoại của Quỷ đỏ.

Wayne Rooney là huyền thoại của sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có 13 năm khoác áo nửa đỏ thành Manchester, ra sân hơn 500 lần và ghi hơn 200 bàn thắng. Tất nhiên, cầu thủ người Anh giành nhiều danh hiệu lớn cùng MU.

Sau khi giải nghệ, Wayne Rooney theo nghiệp HLV. Anh từng dẫn dắt Derby, sau đó chuyển sang dẫn dắt DC United. Mới nhất, HLV 39 tuổi đã trở lại Anh dẫn dắt Birmingham. Rooney vẫn đang tích lũy kinh nghiệm ở những đội bóng nhỏ, trước khi chờ đợi cơ hội được làm việc ở những CLB lớn hơn.

Dimitar Berbatov va Wayne Rooney trong mau ao MU

Dimitar Berbatov và Wayne Rooney trong màu áo MU

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov tiết lộ rằng HLV Wayne Rooney ấp ủ kế hoạch được dẫn dắt MU trong tương lai, anh nói: “Rooney cho rằng việc dẫn dắt Birmingham là một cơ hội tốt, và anh ấy đã ngay lập tức đồng ý. Anh ấy đã chuẩn bị cho những điều như thế này khi còn ở Mỹ."

"Tôi khá chắc chắn rằng anh ấy đang chuẩn bị cho một công việc hàng đầu - dẫn dắt MU - bởi vì đó là mục tiêu cuối cùng của Rooney. Anh ấy là huyền thoại của CLB, anh ấy muốn trở lại đó trên cương vị HLV trưởng của đội bóng. Rooney đang tiến bộ từng bước một với tư cách là huấn luyện viên”.

“Anh ấy đã được làm việc với nhiều HLV hàng đầu khi còn thi đấu, điều đó giúp anh ấy có thể trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai. Tôi chắc chắn, đến một lúc nào đó anh ấy sẽ chuyển đến dẫn dắt MU, có lẽ CLB cũng đang chờ đợi anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X