Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau với bạn gái

Thứ Sáu 17/09/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney đã chia sẻ về những cơn tức giận trong quá khứ, trong đó có việc đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau với Coleen.

Rooney từng đấm thủng cửa sau khi cãi nhau với Coleen


Wayne Rooney là một trong những huyền thoại của MU, anh từng cùng Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Tiền đạo sinh năm 1985 này cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Anh. Sau khi giải nghệ anh đã quyết định theo nghiệp HLV, hiện Rooney đang dẫn dắt CLB Derby ở giải Hạng nhất Anh.
 
Rooney và Coleen từ khi còn trẻ

Rooney và Coleen từ khi còn trẻ


Cựu đội trưởng MU và ĐT Anh được biết đến như một người rất nóng tính, đôi khi anh có những pha vào bóng thiếu kiềm chế. Không chỉ trong bóng đá, cuộc sống bên ngoài của Rooney cũng đôi khi bị ảnh hưởng bởi tính nóng như lửa của anh.
Trong một chia sẻ mới đây, Rooney đã chia sẻ về những cơn tức giận trong quá khứ, trong đó có việc  đấm thủng mọi cánh cửa khi cãi nhau với Coleen. Anh tiết lộ:

“Khi đó tôi mới 18 tuổi. Tôi gọi điện cho Coleen và nói rằng sắp đi chơi tối với một vài người bạn. Cô ấy dường như không hài lòng và nói rất nhiều. Tôi đã rất tức giận. Phải thừa nhận rằng tôi đã đấm thủng mọi cánh cửa ở căn nhà đi thuê của mình”.

“Chân tôi còn bị mắc kẹt ở cánh cửa cuối cùng. Thậm chí tôi phải phá hỏng cả cánh cửa để nhấc chân ra. Sau đó, Rio Ferdinand đến đón tôi đi chơi. Anh ấy nhìn thấy mọi cánh cửa bị đấm thủng. Anh ấy biết tôi đang rất tức giận nên không hỏi thêm. Bây giờ thì tôi đã biết học cách kiểm soát cơn giận, nhưng bạn biết đấy tôi là người rất nóng tính”.

Rooney và Coleen sau đó kết hôn vào năm 2018, họ có 4 cậu con trai. Cựu tiền đạo MU không ít lần khiến bà xã bẽ bàng khi bị phanh phui bê bối uống rượu, ngoại tình nhưng cuối cùng vợ anh vẫn tha thứ. Coleen ngoài việc chăm lo gia đình còn tích cực kinh doanh. 
Jack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 nămJack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 năm
Tiền vệ Jack Grealish đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig, anh đã cân bằng thành tích của Wayne Rooney từ năm 2004.
Đồng đội cũ chỉ ra sự thay đổi lớn nhất của Rooney trên cương vị HLVĐồng đội cũ chỉ ra sự thay đổi lớn nhất của Rooney trên cương vị HLV
Rio Ferdinand theo dõi người đồng đội cũ hiện là HLV trưởng Derby, Wayne Rooney điều hành một một buổi tập và cảm nhận được sự khác biệt so với trước đây.
Sau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của RonaldoSau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Gary Neville xác nhận ông sẽ không theo dõi trận đấu giữa MU và Newcastle dù đó là màn ra mắt của tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?Wayne Rooney dự đoán thế nào về phong độ của Ronaldo ở MU?
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã có những dự đoán về phong độ của tiền đạo Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ.
Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man CityRooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X