Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Bảy 09/07/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của trang Daily Mail, HLV Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ trở lại nước Mỹ để dẫn dắt CLB cũ của anh, DC United thi đấu tại MLS. 

Wayne Rooney có thể dẫn dắt DC United 

Với việc bị trừ tới 21 điểm do các vấn đề liên quan đến tài chính, Derby County của HLV Wayne Rooney đã không thể trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Từ mùa giải tới, Derby sẽ thi đấu tại League One - sân chơi hạng 3 của bóng đá Anh, qua đó khép lại hành trình 14 năm thi đấu tại Championship.

 

Wayne Rooney co the dan dat DC United 
Wayne Rooney có thể dẫn dắt DC United 

Mới đây, Wayne Rooney đã từ chức huấn luyện viên của Derby County.Cụ thể, anh đã có chia sẻ: "Tôi đã gặp BLĐ để thông báo với họ về quyết định rời đội bóng. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Khoảng thời gian ở CLB là một chuyến tàu lượn siêu tốc của mọi cung bậc cảm xúc, cả đỉnh cao và vực thẳm, nhưng phải nói rằng tôi rất thích thử thách này".

“Cá nhân tôi cảm thấy câu lạc bộ bây giờ cần được dẫn dắt bởi một người có năng lượng tươi mới và không bị ảnh hưởng bởi những gì đã xảy ra trong 18 tháng qua. Derby County là một câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp và nhiều thành công trong tương lai”.

Theo nguồn tin của trang Daily Mail, HLV Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ trở lại nước Mỹ để dẫn dắt CLB cũ của anh, DC United thi đấu tại MLS trong thời gian tới. DC United đã sa thải HLV Hernan Losada vào tháng 4 và hiện đang sử dụng HLV Chad Ashton trong vai trò tạm quyền. 

Nếu như Rooney cập bến DC United, đó sẽ là cú hích lớn cho đội bóng nước Mỹ cả về mặt chuyên môn lẫn truyền thông. HLV Chad Ashton không lạ gì Rooney khi ông từng là trợ lý HLV tại DC United lúc tiền đạo này còn chơi bóng cho đội nhà trong khoảng giai đoạn từ năm 2018 đến 2020.  

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X