Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney cưu mang Jack Wilshere

Chủ Nhật 08/08/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney của Derby County đã quyết định trao cơ hội thử việc cho tiền vệ Jack Wilshere, người từng có nhiều năm khoác áo Arsenal.

Jack Wilshere thử việc ở Derby


Tiền vệ Jack Wilshere từng có 10 năm gắn bó với Arsenal (2008 đến 2018), anh 197 trận khoác áo Pháo thủ và ghi 14 bàn thắng. Sau khi chia tay Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 cập bến West Ham. Tuy nhiên 2 năm chơi bóng ở London anh chỉ ghi 1 bàn sau 19 lần ra sân.
 
Jack Wilshere thử việc ở Derby

Jack Wilshere thử việc ở Derby


Vào tháng 1 năm nay, Jack Wilshere ký hợp đồng với Bournemouth theo dạng cho mượn. Anh ra sân 17 lần và ghi 2 bàn, giúp Bournemouth lọt vào vòng play-off sau khi xếp thứ 6, nhưng họ đã bị Brentford đánh bại và không thể lên hạng.

Dù chơi không tồi ở Bournemouth nhưng Wilshere vẫn quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong thời gian vừa qua cầu thủ này đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Mới nhất, HLV Wayne Rooney của Derby County đã quyết định trao cơ hội thử việc cho Wilshere.

Trước đó Rooney và Wilshere từng là đồng đội cũ ở tuyển Anh. Huyền thoại của MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông đánh giá cao Wilshere và quyết định trao cơ hội cho anh. Nhiều khả năng Derby sẽ ký hợp đồng 1 đến 2 năm với cựu cầu thủ của Arsenal. 

Jack Wilshere từng được coi là sản phẩm xuất sắc nhất của lò đào tạo Arsenal, tuy nhiên những chấn thương khiến anh không thể phát triển như kỳ vọng và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Dù không còn duy trì được trạng thái tốt nhất song cầu thủ 29 tuổi đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở một đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh như Derby County.
Jack Grealish: Đi theo “Gazza” hay “Wazza”?Jack Grealish: Đi theo “Gazza” hay “Wazza”?
Trước Jack Grealish, bóng đá Anh cũng từng có những cầu thủ sở hữu lối chơi khiến tất cả phải phấn khích là Paul Gascoigne và Wayne Rooney. Nhưng mỗi người đã...
Rooney: Tôi đã sai thật rồiRooney: Tôi đã sai thật rồi
Wayne Rooney đã lên tiếng gửi lời xin lỗi gia đình, người thân và BLĐ cũng như người hâm mộ Derby County sau phốt vào khách sạn với gái lạ.
Rooney được đòi lại danh dự sau phốt vào khách sạnRooney được đòi lại danh dự sau phốt vào khách sạn
Rốt cuộc, Wayne Rooney cũng được minh oan sau khi hình ảnh mình vào khách sạn với 3 cô gái lạ xuất hiện trên truyền thông.
Điểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạĐiểm tin sáng 28/7: Rooney đối mặt nguy cơ mất việc sau sự cố bên gái lạ
Wayne Rooney đối mặt nguy cơ bị Derby County sa thải và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 28/7.
Tắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 thángTắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 tháng
Theo The Telegraph, HLV Wayne Rooney của Derby County đã khiến học trò Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau một tình huống tắc bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X