Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse Lingard

Thứ Hai 19/07/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney của Derby County cho rằng tiền vệ Jesse Lingard có cơ hội ra sân thường xuyên ở MU mùa tới. Huyền thoại sân Old Trafford khuyên đàn em ở lại Quỷ đỏ.

Wayne Rooney muốn Lingard tiếp tục gắn bó với MU


Tương lai tiền vệ Jesse Lingard hiện đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa trải qua nửa mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành London đang muốn mua đứt cầu thủ người Anh.
Rooney nói về Lingard

HLV Rooney nói về Lingard


Ngoài West Ham thì Everton, Aston Villa và Leicester cũng quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi. Hiện Lingard đang tập trung cùng MU để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2021. Anh sẽ nói chuyện với BLĐ MU trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

MU vừa có trận giao hữu với Derby County, họ giành chiến thắng 2-1. Ở trận đấu này, Lingard vào sân trong hiệp 2 và chơi khá tốt. Sau trận đấu, HLV Wayne Rooney của Derby County đã có những chia sẻ về tương lai Lingard, ông nói:

“Jesse Lingard là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu thực sự tốt trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn, điều đó mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở MU cho cậu ấy. Lingard đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, nhưng tôi tin rằng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đủ tự tin để tìm kiếm cơ hội ở MU. Tôi tin rằng Lingard sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2021”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có những chia sẻ về tương lai Lingard. Ông nói: “Ở thời điểm hiện tại cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Tôi đã nói chuyện với Lingard, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Lingard đã có nhiều năm chơi bóng ở MU, tôi biết cậu ấy có một tình yêu rất lớn với đội bóng này. Tôi hiểu rằng cậu ấy ưu tiên ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính”.
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.
Điểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 ngườiĐiểm tin bóng đá tối 6/7: Lingard không muốn thành vật tế thần cho 1 người
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/7/2021.
Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy LạpJesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp
Trên trang cá nhân, tiền vệ Jesse Lingard đã đăng tải hình ảnh tập luyện chung với đồng đội cũ Adnan Januzaj ở Mykonos - Hy Lạp.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X