Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới"

Thứ Sáu 20/11/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp "gã Shrek" thành công trên băng ghế chỉ đạo.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Wayne Rooney


Derby County thi đấu tệ hại ở giải Hạng nhất Anh mùa giải năm nay, điều đó khiến HLV Phillip Cocu bị sa thải. Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Nếu giúp Derby chơi tốt, anh hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn.
 
Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới hình ảnh

Rooney trở thành HLV tạm quyền của Derby


Phát biểu trước lần đầu tiên cầm quân, Rooney nói: “Tôi đã làm việc với nhiều HLV, trong đó có những nhà cầm quân giỏi nhất mọi thời đại. Tôi sẽ thu thập mọi kiến thức từ họ để tạo ra phong cách của mình, nhưng tôi sẽ không là Alex Ferguson thứ hai vì tôi không có được những cầu thủ như ông ấy có”.

Chứng kiến Wayne Rooney được bổ nhiệm thành HLV tạm quyền của Derby, người cũ MU, Dimitar Berbatov đã bày tỏ quan điểm của mình. Anh nói:

"Tôi đã từng có những năm tháng gắn bó với Rooney, tôi hiểu tài năng của cậu ấy như thế nào. Rooney từng đeo băng đội trưởng ở MU và ĐT Anh, ngoài tài năng cậu ấy còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực".

"Trong sự nghiệp của mình, Rooney đã từng làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp rất nhiều cho cậu ấy nếu quyết định theo nghiệp cầm quân. Steven Gerrard hay Frank Lampard, những đồng đội của Rooney ở ĐT Anh đều đã trở thành HLV chuyên nghiệp, nếu Rooney đi theo con đường này, tôi không quá bất ngờ".

"Tôi tin rằng với tài năng, kinh nghiệm và sự tích lũy, Rooney có thể trở thành một trong những HLV hàng đầu thế giới
trong tương lai".

Wayne Rooney nhận lời làm HLV trưởng Derby vì… tiền?
Wayne Rooney đã ra một điều kiện trước khi nhận lời làm HLV trưởng của Derby County.
Wayne Rooney và 11 vị thuyền trưởng từng là học trò của Sir Alex
Ở mùa giải năm nay, Derby County thi đấu rất bết bát ở giải Hạng nhất Anh. Sau 11 trận, đội bóng từng được Frank Lampard dẫn dắt chỉ giành được 6 điểm và đang...
Wayne Rooney trở thành HLV của Derby, sánh ngang Lampard và Gerrard
Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby County sau khi đội bóng này sa thải Phillip Cocu.
HLV ĐT Anh ủng hộ Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của Rooney
HLV Gareth Southgate tin rằng tiền đạo Harry Kane có thể vượt qua Wayne Rooney để trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X