Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có thể theo chân Steven Gerrard tới Ả Rập Xê Út

Thứ Bảy 03/02/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Wayne Rooney có thể tới Ả Rập Xê Út làm việc. Hiện Steven Gerrard, đồng đội cũ của Rooney ở tuyển Anh cũng đang làm việc ở đất nước này. 

HLV Wayne Rooney đã bị Birmingham sa thải vào tháng trước, ông chỉ giúp đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh giành 2 chiến thắng trong 15 trận đấu, việc huyền thoại của MU bị sa thải là điều không quá khó hiểu. 

Wayne Rooney co the theo chan Steven Gerrard toi a Rap Xe ut

Wayne Rooney có thể theo chân Steven Gerrard tới Ả Rập Xê Út

Một nguồn tin cho biết: “Thời gian nắm quyền ở Birmingham không làm anh ấy từ bỏ ý tưởng tiếp tục công việc làm HLV. Trên thực tế, anh ấy tin rằng mình đã học được rất nhiều kỹ năng mà anh ấy nghĩ sẽ giúp ích cho mình trong tương lai.

Wayne nhận ra rằng anh ấy vẫn còn nhiều điều phải chứng tỏ, nhưng anh ấy tin rằng mình có những tố chất cần thiết để trở thành một huấn luyện viên và rất thích cơ hội quản lý một đội bóng ở Ả Rập Xê Út. Anh ấy yêu thích thời gian làm việc ở Mỹ và anh ấy có thể mang những kỹ năng đó cho giải VĐQG Ả Rập.”

Việc đưa Rooney tới Ả Rập Xê Út có thể là một bước nữa để nâng cao thương hiệu của giải đấu. Nguồn tin cho biết thêm: “Việc để Wayne điều hành một đội ở đó sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn đến giải đấu và tạo động lực cho giải đấu.

Danh tiếng của giải đấu đã bị ảnh hưởng một chút kể từ khi Jordan Henderson rời đi. Việc Rooney làm việc ở đó sẽ là một dấu hiệu cho thấy giải đấu này vẫn được coi trọng. Wayne vẫn tin tưởng chắc chắn rằng anh có thể chứng tỏ mình là một huấn luyện viên đẳng cấp nhất và tham vọng của anh ấy vẫn rất rõ ràng, một ngày nào đó sẽ dẫn dắt một CLB ở Premier League. Nhưng anh ấy biết điều đó sẽ không xảy ra sớm”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X