Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn: Rooney có nguy cơ nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ Tư 29/04/2015 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, đội trưởng Wayne Rooney của MU có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa vì chấn thương.

Wayne Rooney dính chấn thương trong trận thua 0-3 của MU trước Everton ở vòng 34 Premier League diễn ra ngày 26/4. Ở trận này, đội trưởng của “Quỷ đỏ” phải rời sân ở phút 88 nhường chỗ cho Robin van Persie.

Chấn thương đầu gối của tiền đạo người Anh vẫn chưa được thông báo cụ thể. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà The Telegraph đăng tải, Rooney của MU sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

MU nhan tin buon Rooney co nguy co nghi thi dau toi het mua hinh anh
Wayne Rooney có thể nghỉ thi đấu tới hết mùa

Điều này đồng nghĩa với đội trưởng của MU sẽ nghỉ thi đấu hết mùa. Nếu đây là sự thật, R10 sẽ không thể cùng đồng đội tham dự các trận đấu với West Brom, Crystal Palace, Arsenal và Hull City.

Hiện tại, MU đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 34 vòng đấu với 65 điểm, hơn đội đứng thứ 5 là Liverpool 7 điểm. Nghĩa là, “Quỷ đỏ” sẽ phải giành ít nhất là 6 điểm nữa để chắc chắn trụ lại tốp 4 khi mùa giải kết thúc.

Trong 4 vòng đấu còn lại, chỉ có Arsenal là đối thủ “cứng cựa” nhất với MU. Với lực lượng trong tay, các học trò của HLV Van Gaal thi đấu đúng sức thì nhiệm vụ giành 6 điểm trong 4 vòng đấu là điều nằm trong tầm tay, dù không có sự phục vụ của Rooney.

Mùa giải năm nay, Rooney ghi được 12 bàn thắng và  4 đường kiến tạo. R10 chính là chân sút hàng đầu của MU và chân kiến tạo xuất sắc thứ 2 của “Quỷ đỏ”, sau Di Maria./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X