Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có thể lỡ hai trận tới vì chấn thương

Chủ Nhật 25/09/2011 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney có thể sẽ phải nghỉ thi đấu "hơn một tuần" vì chấn thương gân khoeo, theo lời HLV Alex Ferguson.

Tiền đạo của tuyển Anh đã không thể có mặt trong trận hòa 1-1 của M.U ở Stoke vì đã tự khiến mình bị đau trong lúc tập luyện.

Với chấn thương này, Rooney có thể sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của M.U. Đó là trận gặp Basel ở Champions League vào đêm thứ Ba và trận gặp Norwich ở Premier League vào đêm thứ Bảy. Cả hai trận này, M.U đều được chơi trên sân nhà.

Rooney vắng mặt là tổn thất lớn với MU

"Đây không phải là một chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không thể chơi bóng trong tuần tới," ngài Ferguson phát biểu. "Tôi nghĩ anh ấy sẽ phải vắng mặt trong khoảng hơn một tuần".

Rooney đã khởi đầu mùa giải này với phong độ rất cao. Từ đầu mùa, anh đã ghi được tổng cộng 9 bàn trên tất cả các đấu trường, trong đó đáng kể là hai hat-trick vào lưới Arsenal và Bolton.

Ngoài Rooney, M.U còn mất có nguy cơ mất cả người đá cặp với anh là Javier Hernadez. Trong trận đấu với Stoke, tiền đạo người Mexico đã phải rời sân chỉ sau 3 phút vì chấn thương ở chân sau cú tắc bóng của Woodgate.

Trước đó, trong buổi tập làm nóng trước trận, trung vệ Jonny Evans cũng được xác nhận là không thể ra sân. Chấn thương mắt cá anh gặp phải trong buổi tập hôm thứ Sáu đã không kịp bình phục. Cũng trong buổi tập ấy, M.U còn mất thêm Michael Carrick vì chấn thương.

"Chúng tôi đã gặp phải một cơn ác mộng trong buổi tập đó," Ferguson nói tiếp. "Jonny nghĩ rằng anh ấy ổn, nhưng qua buổi tập làm nóng thì chúng tôi biết rằng anh ấy sẽ không thể chơi được."

Hiện tại, danh sách "bệnh binh" ở M.U đã rất dài. Trung vệ Nemanja Vidic, Chris Smalling, hậu vệ cánh Rafael, các tiền vệ Tom Cleverley và Darron Gibson đều đang được điều trị. Tin vui hiếm hoi là trong trận gặp Stoke, trung vệ lão luyện Rio Ferdinand và tiền đạo trẻ Danny Welbeck đã trở lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X