Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV

Chủ Nhật 06/12/2020 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã có được chiến thắng đầu tiên trên cượng vị là HLV tạm quyền của CLB Derby County.

Rooney có trận thắng đầu tiên cùng Derby County


Tại vòng 16 giải Hạng nhất Anh, Derby County có chuyến làm khách trên sân của Millwall. Hai đội đã tạo ra một thế trận cân bằng cả về tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm. Millwall có 13 lần hãm thành, 3 trúng đích. Bên kia chiến tuyến Derby có 12 lần kết thúc và cũng có 3 pha dứt điểm trúng khung thành.
 
Rooney co tran thang dau tien cung Derby

Rooney có trận thắng đầu tiên cùng Derby


Đội khách đã tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình. Jason Knight là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 69, mang về chiến thắng tối thiểu cho Derby County. Như vậy là sau 5 trận trên cương vị là HLV tạm quyền của Derby, Wayne Rooney đã có chiến thắng đầu tiên.

Thành tích của ông trước đó là 2 trận thua và 2 trận hòa. 3 điểm có được ở vòng 16 cũng giúp Derby thoát khỏi vị trí bét bảng ở giải Hạng nhất Anh, họ vươn lên vị trí thứ 23 với 11 điểm sau 16 trận.

Trong 3 trận đấu gần nhất của Derby, HLV Wayne Rooney đã từ bỏ việc thi đấu để tập trung vào công tác huấn luyện. Hiệu quả ngay lập tức đến khi đội bóng này bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất, giành 5/9 điểm tối đa.

Nếu Rooney tiếp tục làm tốt công việc của mình, anh có thể được ký hợp đồng dài hạn. Trong trường hợp R10 không thể giúp Derby đi đúng hướng, họ sẽ nhắm một HLV khác. John Terry, người đang làm trợ lý ở Aston Villa được nhắm tới như một trong những ứng viên hàng đầu.

John Terry sắp chiếm vị trí của Wayne Rooney
Theo thông tin được Mirror đăng tải, Derby County đang nhắm John Terry cho chiếc ghế HLV trưởng. Wayne Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền nhưng không...
3 trận trên cương vị HLV tạm quyền ở Derby, thành tích của Wayne Rooney thế nào?
HLV Wayne Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện trên cương vị là huấn luyện viên tạm quyền của Derby County, nhưng rất tiếc...
Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.
Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.
Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp gã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X