Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney có chiến thắng đậm nhất trên cương vị là HLV

Thứ Tư 30/12/2020 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney vừa cùng Derby County đánh bại Birmingham với tỷ số 4-0, đây là trận thắng đậm nhất của ông thầy người Anh trên cương vị là HLV.

HLV Wayne Rooney có chiến thắng đậm nhất cùng Derby County


Ở vòng 21 Hạng nhất Anh, Derby County có chuyến làm khách trên sân của Birmingham. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song đội bóng của HLV Wayne Rooney đã chơi cực kỳ ấn tượng. Đội khách đã tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-0.
 

Rooney đang gây ấn tượng ở Derby


Đây là trận thắng với tỷ số cách biệt nhất của Derby County ở mùa giải năm nay, 3 điểm có được giúp họ lần đầu tiên họ thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng kể từ cuối tháng 10. Rooney vẫn đang làm rất tốt trong vai trò HLV tạm quyền.

Kể từ khi lên thay Phillip Cocu vào đầu tháng 11, ông đã dẫn dắt Derby County thi đấu 6 trận. Thành tích của đội bóng này là 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Nếu cựu tiền đạo của MU tiếp tục giúp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh chơi tốt, ông hoàn toàn có thể được ký hợp đồng dài hạn. 
 

Derby đánh bại Birmingham 4-0


Chiến thắng của Derby County đẩy Birmingham rơi vào khủng hoảng. Đoàn quân của Aitor Karanka đã không thắng bất kỳ trận nào trong 5 trận gần đây, chiến thắng gần nhất trên sân nhà của họ là vào ngày 28 tháng 10.

Cách đây không lâu Dimitar Berbatov nói về Wayne Rooney. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ khẳng định nếu Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng làm thầy Phil Jones
Trước những tin đồn liên quan đến việc Derby sẽ chiêu mộ trung vệ Phil Jones theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021, HLV tạm quyền Wayne Rooney đã lên tiếng...
Phil Jones sắp trở thành học trò của Wayne Rooney
Theo thông tin được Daily Star đăng tải, HLV Wayne Rooney của Derby đang muốn đưa về trung vệ Phil Jones theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021.
Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU?
Mới đây, huyền thoại MU Wayne Rooney đã gửi cậu con trai cả vào lò đào tại của đội bóng cũ, và anh thừa nhận rất tự hào với khoảnh khắc này.
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X