Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chúc mừng kỷ lục ghi bàn của Harry Kane

Thứ Sáu 24/03/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của mình, Rooney đã gửi lời chúc mừng tới thành tích của người đàn em ở ĐT Anh.

Rooney chúc mừng Harry Kane

ĐT Anh hành quân tới Napoli đối đầu ĐT Italy trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 và thầy trò Southgate đã có chiến thắng nhọc nhằn trước chủ nhà. Thắng lợi 2-1 giúp ĐT Anh có lần đầu đánh bại Italy sau 46 năm ở một trận đấu chính thức.

Với cá nhân Harry Kane, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho "Tam sư" cũng là pha lập công thứ 54 của tiền đạo này trong màu áo tuyển. Kane chính thức vượt qua Rooney để trở thành cây săn bàn số 1 trong lịch sử ĐT Anh.

Wayne Rooney chúc mừng kỷ lục ghi bàn của Harry Kane 1
Harry Kane đi vào lịch sử ĐT Anh

Chứng kiến đàn em vượt qua kỷ lục của mình, Rooney không quên gửi lời chúc mừng. Thông qua trang Twitter cá nhân, Rooney viết: "Chúc mừng Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT Anh.

Tôi biết rằng kỷ lục của mình sẽ không kéo dài, nhưng tôi không nghĩ là ngày Kane xô đổ kỷ lục của tôi lại đến sớm như vậy. Harry Kane là một cầu thủ tuyệt vời, một chân sút đẳng cấp và là huyền thoại của ĐT Anh. Một lần nữa, chúc mừng Harry!"

Ở phần bình luận, Harry Kane không quên nói lời cảm ơn tới đàn anh. "Cảm ơn anh rất nhiều, Wazza. Kỷ lục này quả thật có ý nghĩa rất lớn. Hôm nay là một đêm tuyệt vời" - Kane viết.

Harry Kane có lần đầu lên tuyển Anh năm 2015. Sau 8 năm và 81 trận khoác áo "Tam Sư", Kane đã bỏ túi 54 pha lập công, đạt hiệu suất 0,67 bàn/trận. Người hâm mộ kỳ vọng Harry Kane có thể phá sâu kỷ lục của chính mình trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X