Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chuẩn bị nhận công việc mới ở hạng Nhất Anh

Thứ Sáu 24/05/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wayne Rooney của Man United có cơ hội trở lại với băng ghế huấn luyện khi được câu lạc bộ Plymouth Argyle chào đón.

Wayne Rooney chuẩn bị nhận công việc mới ở hạng Nhất Anh

Wayne Rooney có thể nhận công việc huấn luyện đầu tiên sau khi bị Birmingham City sa thải. Theo Telegraph, huyền thoại của Man United đã được Plymouth Argyle tiếp cận.

Wayne Rooney
Wayne Rooney chuẩn bị nhận công việc mới ở hạng Nhất Anh

Plymouth đang cần một HLV mới sau khi sa thải Ian Foster chỉ sau 3 tháng nắm quyền. Foster chia tay câu lạc bộ vào tháng 4 sau khi để thua 8 trong 11 trận đấu. Dù vậy, Plymouth vẫn đạt được thành tích tốt sau khi Ian Foster ra đi và trụ hạng thành công.

Wayne Rooney đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Birmingham và cuối cùng bị sa thải sau 15 trận nắm quyền. Tuy nhiên, mối quan hệ tốt với giám đốc bóng đá Neil Dewsnip của Plymouth có thể giúp Rooney nhận được công việc. Dewsnip từng làm việc ở học viện của Everton khi Rooney vươn lên trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Anh.

Rooney cũng không giấu giếm mong muốn được trở lại huấn luyện trong tương lai. Anh phát biểu hồi tháng 2: “Tôi thật sự muốn trở lại huấn luyện. Những gì xảy ra ở Birmingham là một cú sảy chân nhưng tôi là một chiến binh và tôi muốn trở lại với công việc này.

Là một HLV, bị sa thải là một phần của công việc và bạn sẽ có những cú sảy chân. Quan trọng là cách mà bạn đứng dậy. Tôi đã có những khoảng thời gian tốt để nhìn lại và đảm bảo tôi sẽ làm mọi thứ đúng đắn ở lần tiếp theo”.

Dù trong quãng thời gian rời xa công việc huấn luyện nhưng Rooney không thất nghiệp. Anh đã được xác nhận là một bình luận viên của đài BBC trong thời gian diễn ra Euro 2024. Sau giải đấu này, Rooney sẽ có cơ hội để tìm một công việc HLV hoặc gắn bó hẳn với việc bình luận viên nếu cảm thấy phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X