Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chọn HLV phù hợp nhất với MU

Thứ Ba 05/04/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng.

Rooney chọn Mauricio Pochettino


Huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax hiện đang là mục tiêu số 1 của MU trong việc thay thế Ralf Rangnick. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đàm phán với ông thầy 52 tuổi, họ cũng chấp nhận chi 8 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của vị chiến lược gia sinh năm 1970 với đội bóng của Hà Lan.
 
Rooney chọn Mauricio Pochettino

Rooney chọn Mauricio Pochettino dẫn dắt MU

Trong thời gian dẫn dắt Ajax, Ten Hag đã để lại những dấu ấn rất lớn. Ông giúp đội bóng này có lối chơi tấn công quyến rũ, thành tích của Ajax được cải thiện không chỉ ở giải đấu quốc nội mà còn ở châu Âu. Một bộ phận không nhỏ CĐV MU ủng hộ việc Ten Hag dẫn dắt MU.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại MU - Wayne Rooney thúc giục đội bóng cũ chọn Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag làm HLV tiếp theo của đội bóng. Anh nói: “Tôi nghĩ Pochettino là lựa chọn hợp lý nhất với MU ở thời điểm hiện tại, ông ấy hiểu rõ Premier League”.

“Ở Tottenham, ông ấy đã đưa rất nhiều cầu thủ trở thành những ngôi sao hàng đầu, ở Southampton cũng vậy, ông ấy đã đưa rất nhiều cầu thủ trẻ trở thành những cầu thủ lớn. Nếu tôi chọn một trong hai người, đó là người tôi sẽ chọn Pochettino và cho ông ấy thời gian”.

“Đối với các HLV bây giờ, họ cần thời gian để vạch ra một kế hoạch chi tiết, qua đó đưa đội bóng phát triển và hướng đến những danh hiệu lớn. Và nếu MU cho Pochettino thời gian, tôi nghĩ ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình”.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
John Terry muốn chiếm ghế của Thomas TuchelJohn Terry muốn chiếm ghế của Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Chelsea - John Terry thừa nhận anh mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt The Blues.
Điểm tin bóng đá sáng 5/4: MU lên kế hoạch gia hạn với 2 trụ cộtĐiểm tin bóng đá sáng 5/4: MU lên kế hoạch gia hạn với 2 trụ cột
MU lên kế hoạch gia hạn với bộ đôi cầu thủ, Ten Hag muốn Timber đến MU là những tin tức đáng chú ý sáng 5/4.
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định 18h00 ngày 5/4 (Cúp quốc gia 2022)Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định 18h00 ngày 5/4 (Cúp quốc gia 2022)
Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 18h00 ngày 5/4 (Vòng loại cúp quốc gia 2022): Đây là cặp đấu duy nhất tại vòng loại diễn ra giữa 2 đội đang chơi ở V-League. Cuộc so...
Rooney khuyên Pogba chia tay MURooney khuyên Pogba chia tay MU
Huyền thoại Wayne Rooney cho rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Paul Pogba chia tay Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X