Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 31/03/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Wayne Rooney nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông đánh giá cao kinh nghiệm của Man City nhưng thừa nhận muốn Arsenal vô địch hơn. 

Đội bóng của Mikel Arteta đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City. Tuy nhiên, Man xanh đá ít hơn Pháo thủ 1 trận, ngoài ra hai đội còn một trận đối đầu trực tiếp ở sân Etihad vào cuối tháng 4.

Wayne Rooney chon CLB vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Arsenal rõ ràng đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23, họ đứng trước cơ hội vô địch giải đấu từ năm 2004. Tuy nhiên, Man City đã vô địch ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất, chắc chắn họ sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng.

Huyền thoại MU - Wayne Rooney nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Tôi nghĩ cuộc đua vô địch năm nay rất hấp dẫn. Arsenal đã không ở vị trí này trong một thời gian dài và họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều những áp lực”.

“Chắc chắn 7 đến 8 trận cuối, áp lực sẽ rất khủng khiếp. Tôi thực sự muốn xem liệu họ có thể duy trì những gì họ đã làm trong suốt mùa giải hay không. Với Man City, họ đã vô địch 4 trong 5 mùa giải gần đây, họ có nhiều kinh nghiệm đua nước rút hơn Arsenal, họ cũng sở hữu Pep Guardiola, một HLV tài năng và đầy kinh nghiệm”.

“MU gần như không còn cơ hội vô địch, bởi vậy cuộc đua sẽ chỉ diễn ra giữa Arsenal và Man City. Tôi hy vọng Arsenal sẽ giành được chức vô địch vào cuối mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X