Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 23/04/2022 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Rooney ủng hộ Liverpool


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad, cơ hội vô địch chia đều cho cả Liverpool vẫn Man City. Ở trận đấu gần nhất, The Kop đánh bại MU 4-0 còn Man xanh hạ Brighton 3-0. 
 
Rooney ủng hộ Liverpool vô địch NHA mùa này

Rooney ủng hộ Liverpool vô địch NHA mùa này

Với những kết quả này, Man City vẫn đang dẫn đầu trên BXH, trong khi đó Liverpool xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Cả 2 đội đều còn 6 trận phía trước. Những đối thủ tiếp theo của Man xanh là Wolves, Watford, Leeds, Newcastle, West Ham và Aston Villa. Trong khi đó Lữ đoàn đỏ gặp Everton, Newcastle, Tottenham, Aston Villa, Southampton và Wolves.

Nhìn vào lịch thi đấu, dễ dàng nhận thấy Liverpool gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, huyền thoại MU – Wayne Rooney cho rằng đội bóng của Klopp sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải. Anh nói với Beanyman Sports: “Tôi không thích ai trong số 2 đội bóng này, nhưng nếu phải chọn tôi sẽ bỏ phiếu cho Liverpool”.

“Tôi nghĩ Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ thực sự trông mạnh mẽ trong vài tháng qua và việc vượt qua Man City ở bán kết FA Cup mang đến sự tự tin rất lớn cho đội bóng này. Tôi ủng hộ Liverpool xếp trên Man City”.

Một huyền thoại khác của MU là Gary Neville đồng ý với Rooney, anh nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Liverpool có động lực và tinh thần lớn để hướng đến chức vô địch, trong khi đó Man City có thể bị tổn thương vì không có một tiền đạo tốt”.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal nhiều khả...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.
Klopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lựcKlopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lực
Klopp cho rằng Gary Neville đã đúng khi lên tiếng xin lỗi vì cổ vũ lối đá chặt chém của sao trẻ Hannibal Mejbri trong trận đấu với Liverpool.
Nhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 23/4): Chiến thắng vừa đủNhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 23/4): Chiến thắng vừa đủ
Man City có cơ hội nới rộng khoảng cách với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng lên thành 4 điểm khi tiếp đón Watford tại sân Etihad. Và đây là một trận đấu mà...
Paul Pogba chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thươngPaul Pogba chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương
Chấn thương trong trận đấu với Liverpool của Pogba sẽ khiến Pogba phải ngồi ngoài trong phần thời gian còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X