Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton

Thứ Bảy 22/01/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney được đồn đoán có thể thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton, và mới nhất nhà cầm quân sinh năm 1985 đã lên tiếng về tương lai của mình.

Wayne Rooney nói về tương lai


Cách đây không lâu, Everton đã quyết định sa thải HLB Rafa Benitez. Họ không thể hài lòng với vị trí thứ 16 của CLB trên bảng xếp hạng. Sau khi sa thải cựu HLV Liverpool, đội chủ sân Goodison Park đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế.
 
Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton

Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton


Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez. Nhà cầm quân sinh năm 1985 này đang dẫn dắt Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng của Rooney bị trừ 21 điểm hồi đầu mùa do các vấn đề liên quan đến tài chính, nhưng họ đang xếp thứ 23 trong số 24 đội tham dự và vẫn còn cơ hội trụ hạng.

Với sự trưởng thành của mình, Rooney được dự đoán có thể giúp Everton thoát khỏi khủng hoảng. Và mới nhất, trước những tin đồn huyền thoại của MU đã lên tiếng cho biết: “Tôi rất vui khi được liên kết với chiếc ghế HLV trưởng của Everton, điều đó cho thấy mọi người đánh giá cao công việc mà tôi đang làm”.

“Tuy nhiên đó chỉ là những tin đồn. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Everton cả. Hiện tôi vẫn tập trung vào công việc của mình ở Derby, mục tiêu của tôi là giúp đội bóng trụ hạng thành công. Chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu của mình”.

Ngoài Wayne Rooney, Everton còn nhắm Frank Lampard, Roberto Martinez, Fabio Cannavaro và Jose Mourinho. Trong số những cái tên kể trên, Mourinho cũng đã từ chối để ở lại Roma, trong khi đó Martinez muốn dẫn dắt tuyển Bỉ thi đấu ở VCK World Cup 2022. Như vậy chỉ có Lampard là ứng viên sáng giá nhất thay thế Benitez.
Wayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của ChampionshipWayne Rooney: Từ cậu bé có gương mặt sát thủ đến HLV tài năng của Championship
Từng là chủ đề chính của các cây hài Anh Quốc cũng như cánh nhà báo nước Anh vì vẻ ngoài có phần cục mịch của mình, nhưng giờ đây, Wayne Rooney đang khiến...
Frank Lampard đối đầu Wayne RooneyFrank Lampard đối đầu Wayne Rooney
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.
Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?
HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez ở Everton, những thống kê cho thấy huyền thoại MU đủ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Goodison...
Wayne Rooney trở lại dẫn dắt EvertonWayne Rooney trở lại dẫn dắt Everton
Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X