Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Plymouth Argyle

Chủ Nhật 26/05/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney khẳng định việc được bổ nhiệm dẫn dắt Plymouth Argyle là một bước đi hoàn hảo trong sự nghiệp huấn luyện của anh.

Wayne Rooney chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Plymouth Argyle

Wayne Rooney mới bị sa thải bởi Birmingham hồi tháng Một chỉ sau 83 ngày nắm quyền. Trước đây, Rooney cũng đã có kinh nghiệm huấn luyện ở Derby County và DC United. Giờ thì huyền thoại của Man United sẽ dẫn dắt đội bóng thứ 4 trong sự nghiệp là Plymouth Argyle.

Rooney
Wayne Rooney chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Plymouth Argyle

Chia sẻ khi nhận công việc mới, Rooney cho biết: “Đảm nhiệm vai trò ở Plymouth Argyle có cảm giác như một bước tiếp theo hoàn hảo trong sự nghiệp của tôi. Và tôi muốn cảm ơn chủ tịch và ban lãnh đạo vì niềm tin mà họ đã đặt vào tôi.

Đây là cơ hội để trở thành một phần của một dự án thú vị. Tôi hướng tới việc giúp đỡ xây dựng một đội hình các cầu thủ có thể chơi một thứ bóng đá tốt và làm thỏa mãn các cổ động viên.

Tôi đã được trải nghiệm tài năng của các cầu thủ ở đây, cũng như bầu không khí tuyệt vời của sân Home Park. Câu lạc bộ đang ở trong một hành trình, với một kế hoạch phát triển dài hạn sẵn có. Tôi biết ơn với cơ hội được trở thành một phần của câu lạc bộ”.

Plymouth đã được trụ hạng ở Championship trong ngày hạ màn mùa giải 2023/24 sau khi đánh bại Hull City với tỉ số 1-0 ở sân nhà Home Park để cán đích với vị trí thứ 21, nhiều hơn đội xuống hạng Birmingham 1 điểm. Plymouth Argyle đã quyết định sa thải HLV Ian Foster vào cuối mùa giải vừa qua và nhanh chóng bổ nhiệm được người thay thế là Wayne Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X