Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: "Chiếc cúp FA sẽ là khởi nguồn cho những điều kỳ diệu"

Chủ Nhật 24/04/2016 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Quỷ đỏ khẳng định danh hiệu vô địch FA Cup sẽ giúp cho đội hình trẻ trung của Man United trở nên tự tin để tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu hơn nữa trong tương lai.

Rooney cuu thua
Rooney có những đóng góp cực kỳ quan trọng cho M.U trong trận đấu với Everton

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã chính thức giành tấm vé vàng lọt vào trận chung kết FA Cup ở mùa giải này nhờ bàn thắng muộn màng của sao trẻ Anthony Martial. Đây là cơ hội tốt để Wayne Rooney cũng như nhiều cầu thủ M.U khác giải cơn khát danh hiệu FA Cup đã kéo dài khá lâu của Quỷ đỏ.

Trong quãng thời gian đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Rooney đã tham dự hai trận chung kết ở sân chơi lâu đời nhất nước Anh vào các năm 2005 và 2007 nhưng chưa thể bước lên đỉnh vô địch. Đây là danh hiệu quốc nội cuối cùng mà R10 còn thiếu nên anh tỏ ra khá quyết tâm trước trận chung kết gặp một trong hai đối thủ Crystal Palace hoặc Watford. Theo tiền đạo người Anh, danh hiệu lớn đầu tiên kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson nghỉ hưu cũng sẽ mở ra một chương thành công mới trong lịch sử Manchester United.
Dư âm Everton 1-2 M.U: Gọi tên Rooney, người đội trưởng vĩ đại
(Bongda24h.vn) – De Gea và Martial là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến tích lọt vào trận chung kết FA Cup của Man United. Tuy nhiên, thủ quân...

“Tôi đã từng tham dự hai trận chung kết FA Cup cùng Man United nhưng kết quả đều là thất bại. Đó là chiếc cúp mà tôi chưa đủ may mắn để giành lấy trong quá khứ. Vậy nên đây là cơ hội tốt để tôi bổ sung danh hiệu còn thiếu này vào bộ sưu tập. Hiện giờ, đội hình của United có rất nhiều cầu thủ trẻ cũng như những gương mặt mới nên trận chung kết sẽ là một ngày trọng đại với tất cả chúng tôi. Chiến thắng ở trận đấu đó cũng sẽ khởi nguồn cho những điều đặc biệt trong tương lai.”

Bên cạnh đó, tiền đạo người Anh cũng tỏ ra hài lòng với vị trí mới trong đội hình của Man United hiện tại, đó là tiền vệ trung tâm. “Tôi nghĩ khi chơi ở vị trí mới này, tôi được chạm bóng nhiều hơn và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn tới trận đấu. Tôi và Carrick đều có khả năng cầm nhịp tốt để giảm độ hưng phấn của đối thủ. Tôi biết số lượng trận đấu mà mình đã tham dự trong quá khứ là rất nhiều. Nhưng hiện giờ tôi mới chỉ 30 tuổi và tất cả những gì tôi muốn là cống hiến hết mình cho đội bóng. Vậy nên tôi khá hài lòng khi được thi đấu trong vai trò mới này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X