Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chia sẻ về đại chiến MU vs Arsenal

Chủ Nhật 04/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã có những chia sẻ về trận đấu giữa MU và Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh cho rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ.

MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt. MU thắng 3 trận gần nhất, trong khi đó Pháo thủ toàn thắng trong 5 vòng đầu tiên và đang vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH.

Wayne Rooney chia se ve dai chien MU vs Arsenal

Wayne Rooney chia sẻ về đại chiến MU vs Arsenal

Huyền thoại MU - Wayne Rooney đã có những lời khen dành cho Mikel Arteta, anh nói: “Tôi thực sự ngưỡng mộ những gì Arteta đang thực hiện. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc công tác chuyển nhượng, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko là những nhân tố phù hợp cho Arsenal”.

“Arteta đang có một đội hình tốt, các cầu thủ thể hiện tốt những gì mà anh ấy muốn truyền tải. Với một đội hình trẻ, tôi tin rằng Arsenal sẽ còn tốt hơn nữa. Họ sẽ gặt hái được những thành công dưới sự dẫn dắt của Arteta”.

Nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal, Rooney nói thêm: “Tôi mong đợi một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và có những bàn thắng. Đội hình MU có rất nhiều chất lượng, và nếu bạn có thể phát huy hết khả năng của họ, bạn sẽ có một đội hình thiện chiến, có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào”.

“Đối đầu với Arsenal hiện tại không hề dễ dàng, MU cần phải thể hiện những gì tốt nhất, như ở trận đấu với Liverpool. Nếu hàng thủ MU chơi bị động trước một đội di chuyển bóng nhanh và tốt như của Mikel Arteta, chắc chắn họ sẽ gặp vô vàn khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X