Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ trích ĐT Anh sau trận thua Iceland

Thứ Bảy 08/06/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Anh được đánh giá cao hơn hẳn Iceland, nhưng gây thất vọng khi để thua 0-1. Huyền thoại Tam sư Wayne Rooney đã lên tiếng chỉ trích thầy trò Southgate. 

Tuyển Anh đã có trận đá giao hữu cuối cùng trước khi bước vào Euro 2024 trên đất Đức. Sau chiến thắng 3-0 trước Bosnia, Tam sư đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà thầy trò Southgate để thua từ sớm, nhưng dù sử dụng rất nhiều ngôi sao tấn công thì họ vẫn không tìm được bàn thắng gỡ hòa. 

Wayne Rooney chi trich dT Anh sau tran thua Iceland
Wayne Rooney chỉ trích ĐT Anh sau trận thua Iceland

Sau trận đấu, cựu tiền đạo tuyển Anh, Wayne Rooney đã chỉ trích thầy trò Southgate. Anh nói: “Đó là một trận đấu thất vọng của tuyển Anh. Họ để đối phương mở tỷ số, và sau đó không thể gỡ hòa dù thời gian trận đấu còn rất nhiều.

Tuyển Anh đã chơi rời rạc, thiếu sự gắn kết. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công tốt, nhưng họ cần nhận được sự hỗ trợ từ tuyến sau nhiều hơn. Tôi nghĩ đêm nay thực sự cho thấy tầm quan trọng của Harry Maguire đối với đội tuyển Anh này và anh ấy là một mất mát lớn đối với đội này”.

Ban đầu Harry Maguire được triệu tập vào danh sách sơ bộ của tuyển Anh, nhưng việc không có thể trạng tốt nhất khiến anh là một trong 7 cái tên bị loại. Ở trận đấu với Iceland, John Stones đá chính cùng Marc Guehi ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ của Man City bị đau nhẹ, sau đó rời sân nhường chỗ cho Ezri Konsa. Dù Joe Gomez của Liverpool cũng có thể đá trung vệ, nhưng rõ ràng việc thiếu Maguire đang khiến Rooney rất lo lắng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X