Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ ra phẩm chất khiến Messi hơn Ronaldo

Thứ Ba 28/05/2024 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần Wayne Rooney đánh giá Messi cao hơn Ronaldo khi được hỏi đâu mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Wayne Rooney khen Messi

Mặc dù từng là đồng đội tại MU, cùng nhau chinh phục không ít danh hiệu, nhưng mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Ronaldo lại không thật sự tốt đẹp. Tiền đạo người Anh không ít lần có những lời nhận xét có phần nặng nề khi nhắc về người đồng đội cũ.

Đặc biệt, Rooney là người thường xuyên đánh giá Messi cao hơn Ronaldo khi nhắc về những so sánh giữa hai người. Với Rooney, Messi xứng đáng với danh xưng cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời, hơn Ronaldo.

Wayne Rooney chỉ ra phẩm chất khiến Messi hơn Ronaldo 1
Wayne Rooney đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Mới đây, trong buổi chia sẻ với The Overlap, Rooney một lần nhắc lại nhận xét trên. Cựu tiền đạo ĐT Anh chia sẻ: "Tôi cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu.

Tôi từng nhận nhiều chỉ trích chỉ vì nhận xét như vậy về Messi. Tôi đã quá quen với mấy lời nói kiểu, tại sao anh lại chọn Messi, lẽ ra đó phải là Ronaldo chứ. Tôi hiểu điều đó, cả Ronaldo lẫn Messi đều xuất sắc, thậm chí là hai cầu thủ hay nhất từng xuất hiện.

Nhưng với cá nhân tôi, điều tạo ra sự khác biệt ở Messi là sự tinh tế. Dù chỉ là một chút thôi nhưng chừng đó là đủ để tôi yêu thích Messi hơn."

Rooney cũng tiết lộ cầu thủ mình muốn chơi cùng: "Tôi ước gì mình có cơ hội làm đồng đội của Zinedine Zidane, bởi ai cũng biết Zidane giỏi như thế nào.

Tôi coi Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng tôi vẫn khát khao được chơi cùng Zidane, một cầu thủ điềm tĩnh, chính xác và đá hai chân như một. Nếu điều đó xảy ra thì thật tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X