Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất tuyển Anh hiện tại

Thứ Ba 08/10/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã bỏ qua Jude Bellingham và Harry Kane khi anh nêu tên cầu thủ xuất sắc nhất mà nước Anh đang có ở thời điểm hiện tại. 

Mặc dù sở hữu một trong những đội hình tài năng nhất thế giới, đội tuyển Anh vẫn đang tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên của mình kể từ khi vô địch World Cup năm 1966, sau khi để thua hai trận chung kết Euro liên tiếp dưới thời cựu huấn luyện viên Gareth Southgate.

Wayne Rooney tin rằng sức mạnh của đội tuyển Anh và Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ giúp Tam sư là ứng viên hàng đầu cho chức vo địch World Cup 2026, với sự góp mặt của Jude Bellingham và Harry Kane, hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất đang thi đấu ở Tây Ban Nha và Đức.

Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh trong khi Bellingham, mới 21 tuổi, được kỳ vọng sẽ là trụ cột của đội tuyển quốc gia trong thập kỷ tới sau khởi đầu sự nghiệp đầy ấn tượng tại Dortmund và giờ là Real Madrid.

Wayne Rooney chi ra cau thu xuat sac nhat tuyen Anh hien tai

Wayne Rooney chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất tuyển Anh hiện tại.

 

Tuy nhiên, Rooney tin rằng ngôi sao Phil Foden của Man City là cầu thủ xuất sắc nhất mà nước Anh có được hiện tại. Khi được hỏi anh đánh giá ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong số các ngôi sao hiện tại của đội tuyển Anh, Rooney trả lời talkSPORT:

“Với tôi là Phil Foden. Tôi biết anh ấy không chơi nhiều cho Man City trong mùa giải này nhưng Phil Foden khi đạt phong độ cao nhất là cầu thủ hay nhất mà nước Anh có được. Cole Palmer đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi đến Chelsea và bạn thấy mọi thứ Jude Bellingham đang làm ở Real Madrid. Nhưng với tôi Phil Foden là người duy nhất, tôi thực sự thích xem anh ấy”.

Foden không gây được ấn tượng với đội tuyển Anh tại Euro mùa hè năm ngoái sau một mùa giải tỏa sáng giúp Man City, giành chức vô địch EPL và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh cũng không được đá chính thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X