Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ ra 2 vấn đề khiến ĐT Anh lo lắng

Thứ Hai 31/05/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT Anh - Wayne Rooney mới đây đã chỉ ra những vấn đề của HLV Gareth Southgate trước thềm VCK Euro 2020.

Wayne Rooney lo lắng cho Gareth Southgate


Hôm 26/5 vừa qua, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã chốt danh sách 33 cái tên sơ bộ dự VCK Euro 2020. Vào ngày mai, ông thầy người Anh sẽ chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng. Sẽ có tổng cộng 7 người bị loại.
HLV ĐT Anh

Rooney chỉ ra vấn đề mà HLV ĐT Anh đang phải đối mặt


Với dàn cầu thủ tài năng, ĐT Anh là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro năm nay. Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo ĐT Anh  - Wayne Rooney đã chỉ ra một vài vấn đề của Tam sư, anh nói:

Tôi cho rằng Harry Kane, Harry Maguire và Jordan Henderson là 3 cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Họ không chỉ có tài năng mà còn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong số họ thì 2 người đang có vấn đề. Maguire dính chấn thương trong màu áo MU, cậu ấy bỏ lỡ trận chung kết Europa League”.

“Jordan Henderson mới chỉ bình phục chấn thương, trong vài tháng qua cậu ấy đã không ra sân thi đấu. Bây giờ, duy nhất Harry Kane là khỏe mạnh. Nếu muốn vào ít nhất tới bán kết, Gareth cần sự phục vụ của những cầu thủ này”.

“Họ là điểm tựa để Phil Foden, Jack Grealish, Mason Mount hay Marcus Rashford thể hiện bản thân. Thật khó để thay thế Maguire và Henderson. Tôi hy vọng cả 2 sẽ nhanh chóng bình phục và có thể tham dự những trận đấu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020”.
“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”“Giống như Rooney, Foden là một cầu thủ đặc biệt”
Theo Joleon Lescott, Phil Foden có yếu tố khác biệt giống như Wayne Rooney ở thời đỉnh cao.

Diego Forlan nhận thức được rằng thời gian của anh ở Man United đã hết khi biết họ đang cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo khác, Wayne Rooney, người sẽ gia...
Sau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MUSau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MU
Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Wayne Rooney đã đăng tải hình ảnh cùng con trai đến Ba Lan theo dõi trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal.
Sergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne RooneySergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại MU - Wayne Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X