Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bỏ ngỏ khả năng ra sân, Man Utd nín thở cầu nguyện

Thứ Sáu 27/01/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd chỉ còn biết cầu Chúa phù hộ Wayne Rooney có thể ra sân trong trận đại chiến với Liverpool đêm mai.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, chân sút chủ lực của Man Utd Wayne Rooney có thể không góp mặt trong trận đấu quan trọng thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup với đối thủ đầy duyên nợ Liverpool trên sân Anfield tối mai. Trong tuần này, tiền đạo người Anh không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau khi dính phải chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Arsenal trên sân nhà Emirates vừa qua.

Wayne Rooney nhăn nhó vì đau

Hiện tại, không ai dám chắc Rooney không thể ra sân thi đấu, tuy nhiên, với sự tiếp tục vắng mặt của "gã Shrek" trong buổi tập ngày hôm nay, nhiều người bắt đầu nghĩ đến tình huống xấu nhất. Công bằng mà nói, dù giai đoạn gần đây Wayne Rooney hơi "vô duyên" nhưng không thể phủ nhận chân sút này tối quan trọng trong đội hình M.U (không đơn thuần về chiến thuật, mà còn về mặt tinh thần - PV). Hơn nữa, cựu tiền đạo Everton vẫn đang là chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ.

Trên thực tế, với phong độ chói sáng và tương đối ổn định trong những trận đấu gần đây, tiền đạo trẻ Daniel Welbeck (chủ nhân của bàn thắng quan trọng kết liễu Pháo thủ) có thể phần nào cáng đáng được trọng trách ghi bàn khi Rooney vắng mặt. Nhưng trong trận đấu mà sức ép không chỉ đến từ trong sân như cuộc chiến đêm mai, thiếu vắng "chàng hói" ít nhiều cũng ảnh hưởng đến kết quả của Quỷ đỏ.

Trong khi Nemanja Vidic nghỉ hết mùa, Rio Ferdinand và Phil Jones không chắc chắn vào khả năng ra sân còn tiền vệ chơi ấn tượng Luis Nani thì phải đối diện với nguy cơ dự khán 8 tuần, chấn thương của Wayne Rooney khiến Sir Alex không thể ăn ngon ngủ yên. Nhưng điều duy nhất mà vị chiến lược gia người Scotland và các manucians có thể làm được lúc này là nín thở cầu nguyện để Wayne Rooney kịp ra sân trong trận đấu đêm mai.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X