Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bí mật đàm phán với 2 CLB chỉ trong một ngày

Thứ Bảy 08/06/2013 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Manchester United dành một buổi sáng để gặp gỡ đại diện của đội bóng ở Premier League trước khi lên máy bay sang nước ngoài đàm phán với CLB khác chiều ngày hôm đó.

wayne rooney
 

Thông tin từ Goal.com khẳng định rằng Wayne Rooney đã có cuộc gặp với đại diện của 2 đội bóng trong cùng 1 ngày. Thời gian, địa điểm xảy ra cuộc đàm phán cũng như danh tính của đội bóng không được tiết lộ, nhưng nó diễn ra vào những ngày đầu tháng 6 này.  Nếu thông tin trên đúng sự thực thì ngày Rooney rời M.U không còn xa nữa.

Trước khi về hưu, Sir Alex Ferguson tiết lộ rằng Rooney đã đến gặp ông bày tỏ ước nguyện được ra đi. Có vẻ tiền đạo người Anh sẽ không thay đổi ý định, nhất là khi M.U được dẫn dắt bởi HLV David Moyes, người từng kiện Rooney ra tòa vì vẽ ra những câu chuyện không xác thực về ông trong cuốn tự truyện năm 2008.

Chelsea, Real Madrid, PSG và Monaco là những đội bóng được báo chí đồn thổi đang quan tâm tới Rooney. Trong khi đó, Arsenal cũng là ứng viên tiềm năng với gói hỗ trợ dành cho mua sắm Hè này lên tới 70 triệu bảng. HLV Arsene Wenger không loại trừ khả năng đội bóng tiếp cận Rooney, còn GĐĐH Ivan Gazidis thì khẳng định “Pháo thủ” có đủ tiền để theo đuổi thương vụ này.

PSG và Monaco với tham vọng hóa rồng sẵn sàng chi tiền tấn để có Rooney nhưng sức hấp dẫn của Ligue 1 đối với người hâm mộ túc cầu lại là cản trở của hai đội bóng này trong nỗ lực tiếp cận R10. Còn Real Madrid thì đang tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Higuain sắp ra đi và Rooney là một trong những lựa chọn.

Rooney hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Man United với mức lương lên tới 295.000 euro/tuần và không có ý định giảm lương để được ra đi. Thế nên, số tiền mà CLB muốn chiêu mộ Rooney sẽ phải bỏ ra không hề ít.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X