Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bị Birmingham sa thải chỉ sau 15 trận

Thứ Ba 02/01/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham sẽ sa thải HLV Wayne Rooney sau thành tích tệ hại kể từ khi chiến lược gia người Anh lên nắm quyền.

Wayne Rooney bị Birmingham sa thải chỉ sau 15 trận

Rooney được Birmingham bổ nhiệm hôm 11/10 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Khi đó, Birmingham đứng ở vị trí thứ 6 với những chiến thắng liên tiếp dưới thời John Eustace.

Rooney
Wayne Rooney bị Birmingham sa thải chỉ sau 15 trận

Nhưng Birmingham đã thua 9 trong 15 trận đấu kể từ khi Wayne Rooney lên nắm quyền. Giờ đây Birmingham đã tụt xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm.

Hôm qua, Birmingham đã để thua 0-3 đầy bạc nhược trước Leeds. Sau trận đấu, Rooney đã gửi một thông điệp tuyên bố anh sẽ chiến đấu đến cùng.

“Tôi là một chiến binh và tôi hiểu các quan điểm của cổ động viên bóng đá. Tôi đã phải hồi tưởng lại những thời điểm khó khăn trong sự nghiệp. Sự nghiệp thi đấu của tôi cũng không phải lúc nào cũng tràn ngập thành công. Tôi từng ở trong cuộc đua trụ hạng cùng Everton. Tôi tin tưởng vào bản thân mình”.

Giám đốc điều hành Garry Cook của Birmingham xác nhận việc Rooney bị sa thải trong thông báo mới đây: “Chúng tôi cam kết mang lại thành công tới sân St. Andrew’s. Không may là quãng thời gian của Rooney với chúng tôi không diễn ra đúng kế hoạch. Chúng tôi quyết định sẽ đi theo hướng khác nhau. Quá trình tìm kiếm người thay thế sẽ bắt đầu ngay lập tức và chúng tôi sẽ cập nhật cho người hâm mộ những tin tức mới”.

Wayne Rooney từng được ghi nhận với quãng thời gian dẫn dắt Derby County trước đây. Tuy nhiên, thành tích của Rooney tại Birmingham quá tệ hại và không thể giúp huyền thoại người Anh giữ ghế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X