Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bất ngờ phá vỡ bầu im lặng

Thứ Năm 29/08/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney vừa lên tiếng gửi lời cảm ơn đến fan Quỷ đỏ - những người đã cổ vũ anh hết mình trong trận đấu với Chelsea đầu tuần qua.

Gần như chắc chắn, Rooney sẽ ở lại với David Moyes và M.U
Gần như chắc chắn, Rooney sẽ ở lại với David Moyes và M.U

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson tiết lộ, Rooney muốn rời Old Trafford, tiền đạo người Anh rơi vào trạng thái bối rối và bắt đầu liên hệ chuyển nhượng với nhiều CLB lớn khác. Chelsea ngay lập tức nhắm Rooney là mục tiêu số 1 và đã gửi đến Old Trafford hai lời đề nghị nhưng đều bị M.U phũ phàng từ chối.

Sau hàng loạt chấn thương, R10 đã có trận đá chính đầu tiên khi đương đầu với The Blues. Gạt mọi tin đồn, tiền đạo 27 tuổi đã chơi ấn tượng và nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ phía người hâm mộ Red Devils.Trên trang mạng xã hội cá nhân Facebook, Rooney đã gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả CĐV đã chào đón anh nồng nhiệt tại Old Trafford.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn, sau khi chứng kiến phản ứng của fan hâm mộ. Thật vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ tuyệt vời này. Đối với tôi nó mang rất nhiều ý nghĩa" - Rooney chia sẻ trên Facebook. Với những động thái trên, gần như chắc chắn Rooney sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng như Mourinho kích động.

Đội trưởng Quỷ đỏ, - Nemanja Vidic không ngạc nhiên khi tiền đạo người Anh nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả: "Rooney đã ghi được nhiều bàn thắng và đoạt vô số danh hiệu cùng M.U. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi các CĐV luôn cổ vũ động viên anh. Họ luôn sát cánh bên các cầu thủ M.U. Dĩ nhiên, Wayne Rooney cũng không phải là ngoại lệ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X