Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bất ngờ đồng ý khoác áo đội bóng cũ Everton

Thứ Ba 21/07/2015 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ báo uy tín nhất xứ sở sương mù, tiền đạo Wayne Rooney đã đồng ý nhận lời đầu quân cho Everton ở trận đấu tri ân huyền thoại CLB và cũng là một thần tượng của anh, Duncan Ferguson.

 

Theo đó, cầu thủ 29 tuổi này sẽ đồng ý khoác lên mình chiếc áo xanh của đội bóng thành phố cảng thêm một lần nữa sau khi đã dứt áo ra đi cách đây 11 năm và để lại rất nhiều hận thù trong lòng các CĐV Everton. Tiền đạo Wayne Rooney sẽ quay lại Goodison Park vào ngày 2/8 tới để đối đầu với Villarreal, đối thủ đến từ Tây Ban Nha trong trận đấu tri ân Duncan Ferguson, chân sút đã giải nghệ ngườI Scotland có trên 10 năm khoác áo Everton (1994-1998, 2000-2006). Từ trước đến nay, thủ quân của M.U luôn gặp phải những tiếng la ó của các CĐV đội bóng cũ mỗi khi M.U đến làm khách tại Everton. Cao trào của vấn đề có lẽ diễn ra ở trận đấu giữa hai đội bóng vào năm 2008 khi Rooney đã hôn lên phù hiệu CLB Manchester United sau khi ghi bàn và khiến cho người hâm mộ Everton tức điên lên.

Dẫu vậy, Rooney từng rất nhiều lần khẳng định sự yêu mến dành cho Duncan Ferguson, người đã tận tình giúp đỡ anh trong những năm đầu tiên của đời cầu thủ chuyên nghiệp ở Everton nên R10 đã nhận lời đồng ý dù chưa hết lo ngại về phản ứng của CĐV Everton: "Với mọi đứa trẻ sinh ra ở Croxteth thì Duncan Ferguson thực sự là một thần tượng. Tôi không thể nghĩ ra cách nào thích hợp hơn để thay lời cảm ơn Duncan hơn là tham gia vào trận đấu tri ấn anh ấy. Ngay cả nếu anh ấy không mời tôi thì tôi cũng vẫn sẽ trở lạiGoodison Park vào hôm đó và cổ vũ anh ấy trên khán đài. Tôi cũng tin rằng mọi CĐV của Everton cũng sẽ làm như vậy".

Đích thân cựu tiền đạo Duncan Ferguson cũng dành những lời rất tốt đẹp tới người đàn em. “Tôi hoàn toàn thích thú vì chàng trai bé nhỏ ấy đã đồng ý tham dự trận đấu. Đã rất lâu rồi kể từ thời chúng tôi còn sát cánh bên nhau. Tôi biết Wayne từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Đó là một con người rất tuyệt vời và tôi tự hào khi được làm một người bạn của cậu ấy. Rooney là cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi vô cùng háo hức trước trận đấu tới. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn dành lời cảm ơn đến đội bóng vì đã sắp xếp cho tôi một trận đấu như này.” Trận đấu tri ân này chỉ diễn ra 6 ngày trước khi “Quỷ đỏ” tiếp đón Tottenham Hotspur ở trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải mới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X