Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney bất ngờ chia sẻ về Declan Rice 

Thứ Tư 19/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tin rằng Declan Rice là một bản hợp đồng lớn cho Arsenal và đã ủng hộ tiền vệ này trở thành đội trưởng trong tương lai của Pháo thủ. 

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, và sau nhiều lần đàm phán với West Ham, Arsenal cũng có được điều mình cần. Pháo thủ chấp nhận chi 105 triệu bảng cho thương vụ này. 

Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal, sự có mặt của anh giúp đội bóng thành London hy vọng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Wayne Rooney bat ngo chia se ve Declan Rice 

Wayne Rooney bất ngờ chia sẻ về Declan Rice 

HLV Wayne Rooney tin rằng Declan Rice là một bản hợp đồng lớn cho Arsenal và đã ủng hộ tiền vệ này trở thành đội trưởng trong tương lai của Pháo thủ. Anh nói: “Tôi nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng lớn cho Arsenal. Rice là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có tài năng, tố chất của một thủ lĩnh và một tâm lý tốt”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Arteta, cậu ấy sẽ nhanh chóng thể hiện tiếng nói trong phòng thay đồ. Rice có thể là đội trưởng của Arsenal. Cậu ấy là cầu thủ mà Arsenal cần và chắc chắn họ đã có một cầu thủ hàng đầu”.

Arsenal hiện đang có mặt ở Mỹ, họ sẽ có trận đấu với các ngôi sao MLS vào tối nay. Đội các ngôi sao MLS do HLV Wayne Rooney dẫn dắt, trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.   

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X