Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney ấn định thời điểm tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 16/03/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ít ngày sau nỗi lo ngại của HLV Louis Van Gaal, tiền đạo đội trưởng của MU lên tiếng trấn an NHM với tin vui chính thức đến vào đầu tháng Tư sắp tới.

Wayne Rooney đã phải vắng mặt đến 8 trận đấu gần đây nhất của Man Utd sau chấn thương dây chằng đầu gối trong thất bại 1-2 trước Sunderland hồi giữa tháng Hai. Mặc dù chẩn đoán ban đầu cho hay Rooney sẽ sớm quay trở lại nhưng rồi với những biến chuyển xấu đi, tiền đạo người Anh có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, thậm chí có thể cả kỳ Euro 2016 cùng Tam Sư. Đích thân HLV Louis Van Gaal mới đây cũng thừa nhận ông không thể nắm được ngày tái xuất chính xác của cậu học trò.

Wayne Rooney an dinh thoi diem tai xuat san co hinh anh
Rooney khẳng định sẽ trở lại vào đầu tháng Tư,
đập tan tin đồn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và cả kỳ Euro 2016

Tuy nhiên, chính Rooney lại vừa đập tan mọi lo ngại về chấn thương của mình. “Quỷ đầu đàn” 30 tuổi lên tiếng trấn an NHM trong buổi ký kết hợp đồng tài trợ hợp tác giữa MU và tập đoàn Gulf Oil International:

"Tình hình đang tiến triển theo đúng kế hoạch. Chấn thương của tôi đang phục hồi tốt và chắc chắn tôi sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu. Tôi chưa thể ấn định thời điểm cụ thể, nhưng có lẽ là sau loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Dĩ nhiên thì vẫn là sự tiếc nuối khi tôi phải bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển Anh trên đất Đức.”

"Dù chấn thương này không quá tệ nhưng các bác sĩ vẫn khuyên tôi phải hết sức thận trọng. Nếu cố gắng ra sân sớm hơn dự kiến thì có thể tôi phải trả giá đắt. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ đi theo đúng dự kiến của tôi. Thi đấu được khoảng 10 trận cuối cho United và kịp thời tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh. Tôi khá tự tin vào những điều này.”

Nếu những gì Rooney mong đợi trở thành sự thật, Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng ở màn tiếp đón đội bóng cũ Everton ngày 3/4 trên thánh địa Old Trafford. Một sự bổ sung rất quan trọng cho Quỷ Đỏ khi còn chút ít hy vọng cứu vãn mùa giải thất bại này, với mục tiêu top 4 Premier League và FA Cup vẫn còn đó.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X