Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: Tiền mất nhưng xấu vẫn mang

Thứ Sáu 05/06/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wayne Rooney đã bỏ ra rất nhiều tiền để trị "hói đầu", nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy R10 mất tiền nhưng tật vẫn mang.

Rooney chưa thể thay đổi biệt danh "gã hói"


Tiền đạo Wayne Rooney được biết đến với biệt danh "gã hói", anh đã chi rất nhiều tiền cấy tóc để chữa dứt điểm việc các mảng tóc cứ thi nhau rụng. Lần đầu tiên R10 đi cấy tóc là vào năm 2011, anh đã bỏ ra tới 15.000 bảng để hy vọng sẽ chấm dứt biệt danh "gã hói".
 

Mất rất nhiều tiền để trị bệnh hói đầu


Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau, Rooney hói lại hoàn hói. Cầu thủ người Anh được các bác sỹ khuyên cấy ghép lần 2 để có một kết quả lâu dài hơn. Cầu thủ người Anh tiếp tục bỏ ra thêm 15.000 bảng để cấy tóc. Tuy nhiên, hiệu quả cũng chẳng được lâu.

Trong những năm gần đây, Rooney được cho là có thêm nhiều lần cấy tóc, nhưng biệt danh "gã hói" vẫn theo đuổi cựu tiền đạo của MU. Trong buổi tập mới đây của Derby, cầu thủ 35 tuổi xuất hiện với bộ râu rập rạp cùng mái đầu rất ít tóc.

Thậm chí Rooney còn phải sử dụng keo xịt để tóc có vẻ "dày" hơn trước ống kính. Nhiều NHM đã khuyên cầu thủ người Anh nên sống cùng với hình ảnh hiện tại thay vì mất rất nhiều tiền chữa trị nhưng hiệu quả thì chẳng thấy đâu.

 
 

Hình ảnh mới nhất của Rooney trong màu áo Derby


Rooney đang cùng với các đồng đội ở Derby nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho những trận đấu còn lại ở giải Hạng nhất Anh mùa giải 2019/20. Kể từ khi cập bến đội bóng của nước Anh, R10 đã có 4 bàn sau 15 trận.

Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU?
Theo lời của tiền đạo Chicharito, Wayne Rooney là đồng đội tốt nhất của anh trong thời gian thi đấu ở sân Old Trafford.
Tiết lộ: Rooney khiến đồng đội mất suất đến Mỹ thi đấu năm 2018
Mới đây, tiền đạo người Anh với biệt danh “Sếu vườn” Peter Crouch đã tiết lộ đồng đội Wane Rooney là người đã giành mất cơ hội đến Mỹ của anh.
Tiết lộ: Rooney uống rượu như điên, Gerrard cởi trần nhảy nhót
Không chỉ là đối thủ trên sân cỏ, mới đây cựu cầu thủ Wigan Hugo Rodallega còn tiết lộ tiền đạo Wayne Rooney còn là đối thủ của anh trên bàn nhậu.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X