Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lên ĐT Anh lần đầu, tân binh mong bám rễ dài dài

Thứ Tư 24/03/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ollie Watkins mới tận hưởng cảm giác lần đầu tiên lên ĐT Anh và hy vọng sẽ có một suất thường xuyên trong những lần tới.

Trong đợt tập trung tháng 3 này của ĐT Anh, Ollie Watkins đã được HLV Gareth Southgate điền tên. Tiền đạo của Aston Villa cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho 2 trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Lên ĐT Anh lần đầu, tân binh Ollie Watkins mong bám rễ dài dài hình ảnh
Watkins chơi nổi bật ở Aston Villa

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho thể hiện ấn tượng của Watkins tại Premier League mùa này. 28 lần ra sân đã qua, mũi công 25 tuổi đóng góp 10 bàn cộng 3 kiến tạo cho Aston Villa dù đội bóng này chủ yếu chơi phản công.

Harry Kane từ lâu đã là sự lựa chọn mặc định trên hàng công ĐT Anh. Dù vậy, Watkins hy vọng sẽ gây áp lực lên ngôi sao Tottenham dù biết sẽ không dễ dàng.

Anh nói với các phóng viên: “Kane không thể thay thế? Đây là câu hỏi khó. Tôi không thể đánh giá cao hơn về anh ấy. Mọi người đều biết Kane có khả năng gì và cũng còn rất nhiều tiền đạo tài năng người Anh khác.”

Video kết quả Aston Villa vs Tottenham: Kane ấn định trận đấu
Cầu thủ 25 tuổi muốn gây áp lực lên Kane

“Thật khó để đá chính cho ĐT Anh, chưa nói đến vị trí nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt, tạo ra ảnh hưởng trong đội và xem chúng tôi có thể đi đến đâu.”

Khi được hỏi liệu một cuộc gọi lên đội tuyển Anh có trong dự tính của mình hay không, Watkins nói thêm: “Không, không hẳn. Tôi chỉ tập trung vào phong độ tại CLB. Nước Anh may mắn có rất nhiều cầu thủ tấn công giỏi. Họ thuộc loại ưu tú, ở một đẳng cấp khác vì vậy tôi không đặt bản thân mình ngang hàng với họ.”

“Tôi đã hy vọng một ngày nào đó sẽ có mặt trong đội tuyển Anh nhưng không nghĩ điều đó lại đến sớm như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X