Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford tiết lộ tình bạn với Mourinho

Thứ Ba 28/11/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của Marco Silva trước màn đấu trí người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha bên kia chiến tuyến Manchester United.

Marco Silva xứng đáng được vinh danh như một Người Đặc Biệt mới, không chỉ bởi cái mác đồng hương Bồ Đào Nha với đồng nghiệp Jose Mourinho, sau những gì làm được trên ghế nóng từ Estoril, Sporting Lisbon, Olympiacos đến Hull City năm ngoái hay đặc biệt Watford thời điểm hiện tại.

HLV Watford tiet lo tinh ban voi Mourinho hinh anh
Marco Silva và Jose Mourinho

Đội chủ sân Vicarage Road đang thực sự trở thành hiện tượng của Premier League mùa giải này, tất cả nhờ vào công lao thay da đổi thịt và lèo lái của vị thuyền trưởng trẻ tuổi U40. Chuẩn bị tiếp đón Man Utd và đấu trí với chính Người Đặc Biệt phiên bản xịn, Marco Silva cũng được dịp chia sẻ về tình bạn lâu năm với đàn anh Jose Mourinho.

Phát biểu của HLV 40 tuổi trước trận Watford vs MU: “Chúng tôi là bạn bè lâu năm với mối quan hệ rất tốt đẹp. Khi còn ở Bồ Đào Nha hay Hy Lạp mà muốn tìm hiểu về Premier League, tôi chỉ có Jose để nói chuyện hỏi han. Ông ấy kể tôi nghe về mọi thứ hấp dẫn nhất về giải đấu này và làm sao để trụ vững ở lại nó.”

“Bản thân tôi cũng không giấu giếm tham vọng được trở thành một HLV tài ba xuất sắc như Jose. Ông ấy chính là người quan trọng nhất nhì giới cầm quân trong suốt 15 năm qua, đặc biệt ở Bồ Đào Nha khi là tấm gương học hỏi cho mọi HLV khác, trong đó đương nhiên có tôi rồi.”

“Tất nhiên do tính chất công việc và cuộc sống, chúng tôi không có cơ hội gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng chẳng hề gì quan trọng, cả hai vẫn sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau. Dẫu vậy thì sắp tới đây, ông ấy sẽ là đối thủ cần phải bị đánh bại. Chúng tôi vẫn sẽ trò chuyện vui vẻ trước và sau trận đấu nhưng xen giữa đó sẽ chỉ có chuyện thắng thua giữa hai người mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X