Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford vs M.U (18h00 ngày 18/9): Thành bại ở Mourinho

Chủ Nhật 18/09/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp M.U buộc phải đánh bại Watford để lấy lại niềm tin nơi NHM. Trận Watford vs M.U, kết quả mà Quỷ đỏ thu về phụ thuộc hoàn toàn vào những quyết định của HLV Jose Mourinho.


M.U đã khởi đầu mùa giải mới vô cùng hứng khởi, nếu tính cả trận tranh Siêu cúp nước Anh với Leicester thì Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp. Mourinho được coi như vị cứu tinh của đội bóng đá chủ sân Old Trafford, cựu HLV của Real giúp đội bóng thành Manchester tìm được thói quen chiến thắng dưới thời Sir Alex. Ông đã trút bỏ sự ủ rũ và xây dựng M.U sắc bén trong tấn công, chắc chắn trong phòng ngự. Nhưng sự hưng phấn của Man đỏ không kéo dài được lâu, hai thất bại gần nhất trước Man City và Feyenoord đã kéo thầy trò Mourinho trở lại mặt đất. 
Watford vs MU (18h00 ngay 189) Thanh bai o Mourinho hinh anh
M.U rơi bịch xuống mặt đất sau hai thất bại liên tiếp
M.U thất bại toàn diện trước Man City ngay tại Old Trafford, sau đó đội hình B của họ cũng dễ dàng nhận thất bại trước Feyenoord. Quỷ đỏ đang đứng bên bờ vực khủng hoảng, hai trận thua liên tiếp đã khiến niềm tin nơi các CĐV xuống rất thấp, một số đã lên tiếng kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Bồ. Bởi vậy, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng ở trận Watford vs M.U trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. 3 điểm sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại sự tự tin và cả niềm tin nơi NHM, nhất là khi họ chuẩn bị bước vào một tháng giông tố, với Leicester, Stoke, Liverpool và Chelsea chờ đợi phía trước.
M.U chủ động buông Europa League: Mourinho đã rất thành thật
Thua Feyenoord không phải điều đáng bận tâm với Jose Mourinho bởi thực tế trong thâm tâm và lời nói ông luôn xác định Man United sẽ buông đấu trường Europa...
Kết quả trận đấu Watford vs M.U phụ thuộc hoàn toàn vào những quyết định của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ không những phải tìm ra cách giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Watford, mà còn cần thổi bùng ngọn lửa chiến đấu, giúp các học trò tìm lại sự tự tin, sau cơn bão chỉ trích từ giới truyền thông. Trước thềm trận đấu, “Người đặc biệt” đã lên dây cót tinh thần cho các học trò. Ông đã lên tiếng bênh vực “bom tấn” Paul Pogba và tin tưởng những học trò của mình sẽ mang về 3 điểm ngay trên sân của Watford.
Watford vs MU (18h00 ngay 189) Thanh bai o Mourinho hinh anh 2
M.U đụng độ Watford ở vòng 5
M.U sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mkhitaryan và trung vệ Phil Jones vì chấn thương, nhưng đó không phải là điều quá quan trọng bởi bộ đôi này gần như không có nhiều đóng góp cho đội bóng từ đầu mùa giải. Watford là một trong những đối thủ ưa thích nhất của M.U tại Premier League. Cả 11 lần đụng độ Watford gần đây trên tất cả các đấu trường, Quỷ đỏ đều thắng. Đây có thể coi là lợi thế tâm lý rất lớn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho trong bối cảnh hiện tại. Nếu thắng Watford, nửa đỏ thành Manchester sẽ lần đầu sau 23 năm toàn thắng cả 3 trận sân khách đầu mùa bóng mới. Trước trận này, Man đỏ đã thắng cả Bournemouth lẫn Hull trên sân khách.
Trước đối đầu, HLV Watford tung hô Ibrahimovic
Trước cuộc đối đầu chủ nhật này, HLV Walter Mazzarri của Watford bất ngờ dành những lời khen tặng cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U.
Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu tệ hại Watford dần tìm lại cảm hứng chơi bóng. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã ngược dòng đánh bại West Ham 4-2 ngay trên sân khách. Hiện tại, đội chủ sân Vicarage Road vẫn giữ được sự khó chịu trong lối chơi như trong mùa giải trước, dù Walter Mazzarri đã lên thay Quique Flores trên ghế chỉ đạo. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước West Ham, thầy trò Mazzarri đang tự tin có thể tạo ra bất ngờ trước đại diện của thành Manchester.
Watford vs MU (18h00 ngay 189) Thanh bai o Mourinho hinh anh 3
Nhiệm vụ của thầy trò Mourinho là phải giành chiến thắng
Trong hai lần đối đầu ở mùa giải trước, M.U dù được đánh giá cao hơn nhưng đều phải chật vật mới đánh bại đối thủ với tỉ số sát nút nhờ những bàn thắng quyết định ở cuối trận. Nhiều khả năng, kịch bản tương tự sẽ tái diễn trong cuộc đối đầu sắp tới trên sân Vicarage Road và Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm một cách nhọc nhằn.

Đội hình dự kiến

Watford vs MU (18h00 ngay 189) Thanh bai o Mourinho hinh anh 4
 

Video bóng đá Feyenoord 1-0 M.U (Vòng bảng Europa League 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X