Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford vs Man Utd (3h00 ngày 29/11): Rửa nhục nổi không?

Thứ Ba 28/11/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford giờ đứng cao hơn cả vị thế giúp họ đánh bại Man Utd năm ngoái, thế nhưng thầy trò Jose Mourinho thì không được phép sảy chân thêm lần nào nữa nếu vẫn còn nuôi hy vọng mong manh bắt kịp hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Thêm một chặng tourmalet nữa đang đợi chờ Man Utd và nhìn vào lịch thi đấu ba trận tiếp theo đây không thôi đã đủ báo hiệu những điềm chẳng lành cho họ.

Không chỉ là phong độ bay cao của hiện tượng Watford hay sức mạnh và đẳng cấp của những Man City và Arsenal sau đó, đây chính là số ít đối thủ đã đánh bại MU ở mùa giải trước, trên chính những sân đấu chuẩn bị chứng kiến liên tiếp từng màn chạm trán này. Đừng quên rằng Quỷ Đỏ cũng đã thua Chelsea ở Stamford Bridge y chang năm ngoái, cộng thêm phong độ trồi sụt bất ổn hiện tại, một chuỗi thảm họa không phải không có khả năng xảy ra.

Watford vs Man Utd (3h00 ngay 2911) Rua nhuc noi khong hinh anh
Preview Watford vs MU

Trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua, chiến thắng thừa vất vả nhưng thiếu thuyết phục trước tân binh Brighton, với bàn thắng duy nhất nhờ công phản lưới của đối phương, chỉ đơn giản mang ý nghĩa 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hàng xóm Man City, chứ hoàn toàn không giúp ích gì trong việc cải thiện tinh thần của các cầu thủ.

Bộ mặt nhợt nhạt, vô hồn bất chấp đã gần như đầy đủ binh hùng tướng mạnh sẽ càng khiến nỗi ám ảnh ở Vicarage Road hiển hiện tường tỏ, cái ngày cách đây hơn một năm mà Man Utd cúi đầu ra về với thất bại 1-3 bạc nhược. Thậm chí lần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ hành quân đến hiểm địa đó với sự khó nhọc muôn phần khi thể lực bị bào mòn bởi việc liên tiếp phải cày ải trước những đối thủ khó chơi trong vỏn vẹn ít ngày.

Chưa hết đâu, với trước mắt là hai màn đại chiến Arsenal và Man City, xen giữa là trận đấu quyết định ngôi nhất bảng Champions League gặp CSKA Moscow, Mourinho sẽ càng đau đầu với bài toán nhân sự chứ không riêng gì thứ bóng đá đang bộn bề vấn đề của mình.

Watford vs Man Utd (3h00 ngay 2911) Rua nhuc noi khong hinh anh 2
Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ thất thường

Henrikh Mkhitaryan tiếp tục bị phế truất hẳn khỏi danh sách thi đấu nhưng có lẽ, HLV người Bồ Đào Nha chưa đủ dũng cảm để làm điều tương tự với Romelu Lukaku, bất chấp thành tích 8/9 trận tịt ngòi quá đỗi tệ hại đối với một tiền đạo trị giá 75 triệu bảng hay sự trở lại chính thức của Zlatan Ibrahimovic. Bên cạnh đó, các mắt xích hỗ trợ tấn công ngay phía sau như Juan Mata, Anthony Martial hay Marcus Rashford cũng khá nhạt nhòa và kém hiệu quả trong thời gian qua.

Dường như CĐV Quỷ Đỏ sẽ chỉ tương đối yên tâm với khả năng phòng ngự của đội nhà vì đủ thứ lý do, từ hàng thủ hiện tại để lọt lưới ít nhất Premier League đến sự trở lại sau chấn thương của các trụ cột, quan trọng là họ có một chuyên gia đầu ngành như Mourinho trên băng ghế chỉ đạo.

Tuy nhiên, thực tế gay go này sẽ khiến bất cứ ai phải đứng ngồi không yên. Trước chuyến hành quân đến Vicarage Road đêm nay, MU đã không thể trắng lưới ra về trong ba trận sân khách gần đây nhất, kéo theo là ba thất bại trước Huddersfield, Chelsea và Basel. Trận xa nhà duy nhất quanh đó mà David De Gea không phải lắc đầu ngán ngẩm, Quỷ Đỏ cũng chỉ có thể thủ hòa không bàn thắng trước đại kình địch Liverpool với một thế trận thực dụng bị chỉ trích nặng nề của Mourinho.

Watford vs Man Utd (3h00 ngay 2911) Rua nhuc noi khong hinh anh 3
Watford đang bay cao ở Premier League

Man Utd có vẻ đang “khôn nhà dại chợ”, thú vị thay khi Watford dường như đi theo chiều hướng ngược lại. Năm nay, đội bóng của Marco Silva chơi tốt hơn trên sân khách, trong khi thành tích dưới mái nhà Vicarage Road chỉ vào tầm vừa phải, với việc chỉ giữ sạch lưới 2/6 trận cũng như phải nhận đến 11 bàn thua.

Mặc dù vậy, đáng nói là Watford thường lên đồng mỗi khi tiếp đón các ông lớn tầm cỡ Man Utd. Ngoại trừ ra sức mạnh hủy diệt khó cưỡng của Man City, Ong Bắp Cày đã xuất sắc giành 1 điểm trước Liverpool hay thậm chí lội ngược dòng đánh bại cả Arsenal. Những màn trình diễn ấn tượng này biểu trưng cho một mùa giải vươn mình trở thành hiện tượng của Watford, với vị trí thứ 8 kém đúng “ngựa ô” Burnley là thành quả xứng đáng dành cho họ.

Kể từ sau đợt nghỉ hai tuần nhường chỗ loạt trận quốc tế, Watford trở lại với hai chiến thắng liên tiếp, ghi 5 bàn và hoàn toàn giữ sạch lưới với mới nhất là màn vùi dập Newcastle 3-0 ngay trên đất khách. Kể ra, phong độ hiện tại của họ được đánh giá tốt hơn nhiều so với Man Utd và với điểm tựa từ chiến thắng lịch sử vang dội năm ngoái, Ong Bắp Cày càng tự tin cho Quỷ Đỏ thêm một lần ôm hận trong đêm nay.

Thống kê trước trận Watford vs MU:

3. Kể từ mùa 1995/96 M.U chưa từng để thua 3 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

9. M.U thắng 9/10 trận đối đầu gần đây với Watford trên mọi đấu trường.

11. Không đội nào để thủng lưới từ các tình huống cố định nhiều như Watford mùa này: 11 bàn.

21. Với 21 điểm sau 13 trận, Watford đang có khởi đầu tốt nhất so với chính họ trong khuôn khổ hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

25. Kể từ mùa 2016/17 M.U sạch lưới 25/51 trận Ngoại hạng Anh đã đấu, nhiều hơn bất kì đội nào.

39. Số trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của M.U trên mọi đấu trường (thắng 27, hòa 10).

Tình hình lực lượng trước trận Watford vs MU:

Watford: Nathaniel Chalobah, Isaac Success, Craig Cathcart và Tommie Hoban chấn thương. Migues Britos và Younes Kaboul bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Man Utd: Michael Carrick chấn thương. Eric Bailly và Phil Jones bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu. Henrikh Mkhitaryan, Marouane Fellaini và Luke Shaw không được đăng ký thi đấu.

Nhận định đội hình dự kiến trận Watford vs MU:

Watford (3-5-1-1):
1. Gomes
6. Mariappa - Kabasele - 5. Prodl
21. Femenia - 19. Hughes - 16. Doucoure - 37. Pereyra - 22. Zeegelaar
11. Richardlison
18. Gray

Man Utd (3-5-2):
1. De Gea
2. Lindelof - 12. Smalling - 5. Rojo
36. Darmian - 31. Matic - 21. Herrera - 6. Pogba - 17. Blind
9. Lukaku – 19. Rashford

Dự đoán tỷ số trận Watford vs MU: Hòa 1-1

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X