Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford vs M.U (19h45 21/11): Quỷ mất “sừng”, đừng dại chọc tổ ong!

Thứ Bảy 21/11/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương bất ngờ của Martial, cơn sốt theo nghĩa đen của Rooney và cả sự vắng mặt của Fellaini trước chuyến làm khách đến Watford là tin tức không thể buồn hơn với NHM Manchester United. Liệu HLV Van Gaal có nên nghĩ tới tư tưởng thủ hòa?

Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson luôn có một dàn tiền đạo dày đặc với 4 cái tên có trình độ gần như tương đồng, đó là chưa kể những cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của đội bóng làm các phương án dự bị. Vì thế chúng ta thường bắt gặp cảnh đội bóng của Sir Alex khủng hoảng hàng thủ, tuyến tiền vệ chứ chưa bao giờ thấy ông phải lo lắng về vị trí tiền đạo. Có những thời điểm ông sở hữu 4 tiền đạo hàng đầu là Yorke, Cole, Sheringham và Solskjaer, hay như là Robin van Persie, Dimitar Berbatov, Wayne Rooney và Michael Owen.

Watford vs MU (19h45 2111) Quy mat sung, dung dai choc to ong! hinh anh
Hàng công M.U khủng hoảng nghiêm trọng

Ngay cả mùa giải của David Moyes, ông cũng có bộ tứ không đến nỗi nào là Robin van Persie, Danny Welbeck, Wayne Rooney và Javier Hernandez. HLV Louis van Gaal thậm chí còn có cả 4 anh tài trên cộng thêm Radamel Falcao trong mùa giải đầu tiên của ông tại Old Trafford, tuy nhiên bước sang mùa giải thứ 2, ông đã chỉ còn giữ lại đúng 2 tiền đạo, không tính một James Wilson vốn chưa bao giờ được trao niềm tin. Đó là Anthony Martial, và Wayne Rooney, cầu thủ vốn dĩ đã không còn đủ khả năng để đá cắm. Với hàng công mỏng như bánh tráng này, người hâm mộ đã nghi ngại rằng Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể phải đối mặt với một cơn khủng hoảng nhân sự. Điều đó thực sự đã xảy ra sau loạt trận giao hữu quốc tế cuối cùng của năm.

M.U sẽ hành quân đến Vicarage Road mà không biết ai sẽ lĩnh ấn tiên phong. Rooney, Martial và Fellaini đều chắc chắn vắng mặt, trong khi James Wilson sẽ không được trọng dụng theo như phát biểu trước trận đấu Watford vs M.U của chính HLV Louis van Gaal, điều đó có nghĩa là ông phải trông chờ vào người đang mang trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại, Memphis Depay, bản hợp đồng chưa bao giờ chứng minh được giá trị của mình từ ngày gia nhập đội bóng hè vừa qua. Thực sự thì các CĐV đã bắt đầu lãng quên về cái tên Depay sau khi Martial đã tỏa sáng rực rỡ trong thời gian qua. Cả hai đều đang ở độ tuổi đôi mươi nhưng bản lĩnh của hai cầu thủ này trái ngược nhau hoàn toàn.

Nóng: Tất cả tiền đạo của M.U đều đã chấn thương!
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đang đối mặt với cơn đau đầu thực sự khi tất cả những cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo của Man United đều đã gặp phải chấn...

Vào tối nay, Depay sẽ phải cho thấy một chút gì đó năng lực của mình, chứ những người hâm mộ của Quỷ Đỏ chưa nghĩ đến việc anh sẽ phải tỏa sáng. Chỉ cần thi đấu như những gì Rooney đã thể hiện thôi có lẽ cũng là đủ, song, nếu Depay không thể cải thiện được phong độ của mình ngay ở trận đấu Watford vs M.U tới, có lẽ HLV Louis van Gaal nên tính đến việc ưu tiên dành 1 điểm, đơn giản bởi đối thủ của họ là Watford chẳng hề là một đội bóng dễ chơi. Họ dù đang chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 11 bàn thắng, nhưng điều đó không hoàn toàn thể hiện đúng năng lực của tân binh này.

CLB có biệt danh là The Hornets (Những chú ong bắp cày) từng có một hiệp đấu đầu tiên xuất sắc trước Arsenal tại vòng 9 với những pha phản công đơn giản mà rất hiệu quả. Chỉ vì thiếu may mắn mà đội quân của HLV Pozzo đã không thể chọc thủng lưới của Petr Cech trong hiệp 1, để rồi họ nhanh chóng bị vỡ trận khi bước sang hiệp 2. Nhưng bàn trình diễn hôm đó của Watford đã tạo nên bất ngờ lớn với giới chuyên môn, bởi đó là thời điểm mà The Hornets chứng minh rằng họ có thể tạo bất ngờ trước bất kỳ đối thủ nào. Bộ đôi Troy Deeney và Odion Ighalo chính là những ngòi nổ có thể hình, tốc độ và sự hiểu ý nhau đáng nể. Nếu mải mê ghi bàn, đội khách sẽ phải trả giá.

Watford vs MU (19h45 2111) Quy mat sung, dung dai choc to ong! hinh anh 2
Mọi kỳ vọng được đặt vào Memphis Depay

Chắc chắn M.U không thể dồn toàn lực lên để tìm cách ghi bàn, họ buộc phải quay về lối đá chắc chắn như những gì đã thể hiện. Watford có thể sẽ không quá khó chịu như Crystal Palace, ở lối chơi áp sát rất rát, nhưng một khi họ đã đổ bê tông thì không dễ cho đối phương có thể xuyên thủng. Cần nhớ rằng đội quân của Gino Pozzo mới chỉ thủng lưới 2 bàn mùa này, thành tích ấn tượng hơn cả 2 đội bóng vùng Merseyside.

Nhận định Watford vs Man Utd tới, người hâm mộ Quỷ Đỏ lại phải trông chờ vào những tình huống tỏa sáng của Jesse Lingard, cầu thủ mới đây đã được triệu tập lên tuyển Anh. Ngoài ra, thật khó có thể hy vọng vào những cái tên khác như Juan Mata hay Ander Herrera bởi đó là những cầu thủ có xu hướng làm bóng. Nhưng biết đâu khi bị dồn vào bước đường cùng, Memphis Depay có thể lấy lại phong độ của mình, và M.U giành chiến thắng tại Vicarage Road, thì đó sẽ không chỉ là một chiến thắng mà còn có ý nghĩa quan trọng tới Quỷ Đỏ trong trước chặng tourmalet đầy cam go từ nay cho đến hết năm.

Đội hình dự kiến
Watford: Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Ake, Anya, Capoue, Watson, Abdi, Deeney, Ighalo
Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Lingard, Depay
Dự đoán tỷ số: 0-1

TRỰC TIẾP Watford vs MU

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X