Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford vs Chelsea (03h00 ngày 6/2): Tin vào lịch sử

Thứ Hai 05/02/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea luôn chơi rất tốt trước Watford, trận Watford vs Chelsea vào đêm nay NHM The Blues đang hy vọng thành tích đó sẽ tiếp tục lặp lại.

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây với liên tiếp những kết quả tệ hại. The Blues để Arsenal loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ gây sốc khi để thua Bournemouth 0-3 ngay trên sân nhà tại vòng 25 Premier League. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Stamford Bridge không có một tiền đạo thực thụ nào trong đội hình khi Morata dính chấn thương, Michy Batshuayi tới Dortmund còn Giroud chưa được đăng ký vào danh sách thi đấu. Khi Eden Hazard mờ nhạt ở vị trí mũi nhọn cũng dễ hiểu khi Chelsea không thể khoan thủng hàng thủ đối phương. Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ liên tiếp phải nhận những bàn thua.
Watford vs Chelsea (03h00 ngay 62) Tin vao lich su hinh anh
Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Cùng thời điểm này mùa trước, Chelsea đang dẫn đầu Premier League với 60 điểm, trong khi đó vào thời điểm hiện tại, The Blues mới kiếm về 50 điểm và cách ngôi đầu tới… 19 điểm. Thậm chí họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 và chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi. Nguy cơ văng khỏi Top 4 đã hiện hữu trước mặt. Không chỉ gặp khó khăn vì rất nhiều những cầu thủ quan trọng dính chấn thương, HLV Conte còn đang không nhận được sự ủng hộ tối đa từ các học trò. Đã có những tin đồn cho rằng một số cầu thủ của Chelsea không đá hết sức nhằm hất cẳng ông thầy người Italia khỏi Stamford Bridge, như những gì đã làm với Jose Mourinho vào năm 2015. Không những vậy, giới truyền thông Anh cho rằng vị chiến lược gia 48 tuổi đang có mâu thuẫn với BLĐ Chelsea, đặc biệt là người đàn bà quyền lực nhất Stamford Bridge, Marina Granovskaia.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến chủ tịch Roman Abramovich không thể hài lòng. Theo Mirror, trận Watford vs Chelsea nếu The Blues trắng tay HLV Conte sẽ ngay lập tức bị sa thải. Báo giới Italia cũng loan tin họ đang đến rất gần với ông thầy 48 tuổi cho nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Italia vẫn đang bỏ trống. Tất nhiên là cựu HLV Juventus khẳng định đó chỉ là tin đồn, và để chứng minh điều đó ông và các học trò buộc phải giành 3 điểm trên sân Vicarage Road.
Watford vs Chelsea (03h00 ngay 62) Tin vao lich su hinh anh 2
Watford vs Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League
Chelsea đang muốn cho tất cả thấy khi bị dồn vào thế chân tường họ sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào. HLV Conte nhận tin vui khi Morata và Willian đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ sử dụng tân binh Olivier Giroud đang rất sung sức và quyết tâm thay vì trao cơ hội đá chính cho Morata, người chưa có được trạng thái tốt nhất. Chelsea sở hữu những cầu thủ có khả năng tạt bóng cực tốt, và Giroud rất có thể sẽ hưởng lợi từ điều này.
Conte sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Watford
Theo The Express, HLV Antonio Conte có thể sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Chelsea để thua Watford ở vòng 26 Premier League.
Mùa này, The Blues là đội ghi bàn bằng đầu nhiều nhất Premier League với 13 lần, trong khi đó Giroud đã có 27 pha lập công bằng đầu từ khi tới Arsenal vào năm 2012. Trong giai đoạn này, không cầu thủ nào đánh đầu ghi bàn nhiều như tân binh của Chelsea. Sự có mặt của Olivier Giroud sẽ tạo ra hiệu ứng tốt, nhất là trong bối cảnh HLV Conte không có quá nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Watford vs Chelsea (03h00 ngay 62) Tin vao lich su hinh anh 3
Chelsea luôn chơi rất tốt trong những lần đối đầu với Watford
Bên kia chiến tuyến, Watford đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất ở Premier League họ không thắng trong đó có đến 3 trận thua. Đã có thời điểm đội chủ sân Vicarage Road lọt vào Top 4 đội dẫn đầu, nhưng sau đó họ sa sút và hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm, bởi vậy nếu tiếp tục chơi bết bát thầy trò Javi Gracia hoàn toàn có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng.
Liên tục mua sắm, Conte vẫn đòi thêm tân binh
HLV Conte khẳng định Chelsea cần phải nhắm tới chất lượng chứ không phải số lượng cầu thủ nếu muốn đuổi kịp hai đội bóng thành Manchester ở mùa giải tới.
Ở trận đấu vào đêm nay dù được đá trên sân nhà, nhưng khả năng Watford có điểm trước Chelsea là không cao. Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội khách, nhất là trong những trận đấu gần đây. Suốt 18 năm qua, Watford chưa thắng nổi Chelsea. Trong quãng thời gian này, Watford 13 lần đụng độ The Blues và thua tới 10 lần. 6 lần đụng độ gần nhất, đội bóng thành London thắng 4 và hòa 2. Ở lượt đi họ cũng dễ dàng đánh bại đối thủ 4-2. Khi Chelsea đang bị dồn vào thế chân tường, nhiều khả năng họ sẽ hủy diệt Watford để xua tan bầu không khí u ám đang bao phủ Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến

Watford: Karnezis, Mariappa, Prodl, Kabasele, Holebas, Doucoure, Capoue, Cleverley, Deulofeu, Deenet, Richarlison.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Rudiger, Cahill, Zappacosta, Kante, Fabregas, Alonso, Pedro, Barkley, Hazard

Dự đoán tỉ số: 1-2

Video Chelsea 4-2 Watford (Vòng 9 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X