Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Sáu 01/02/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Abdoulaye Doucoure thành công là không cao, trong một diễn biến mới nhất phía Watford khẳng định không bán cầu thủ 26 tuổi cho đội bóng thành London.

Watford không bán Abdoulaye Doucoure


Cú sốc đã xảy ra ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19 khi mà Chelsea để thua 0-4 trên sân của Bournemouth. Ở trận đấu này tiền vệ Jorginho đã chơi rất thất vọng. Việc phải thi đấu quá nhiều là lý do khiến ngôi sao sinh năm 1991 đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Cesc Fabregas đã ra đi, Chelsea không còn lựa chọn chất lượng nào thay thế cầu thủ người Italia.
 
Thương vụ Chelsea mua Abdoulaye Doucoure khó xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Watford tuyên bố không bán Doucoure cho Chelsea


HLV Sarri đang gây án lực buộc Chelsea phải mua thêm tiền vệ. Leandro Paredes của Zenit đã cập bến PSG trong khi đó Nicolo Barella muốn ở lại Cagliari, khó có được 2 cầu thủ này đội bóng thành London đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo báo chí Anh, Chelsea muốn mua Abdoulaye Doucoure của Watford, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Watford.

Ngôi sao sinh năm 1992 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có khả năng thu hồi bóng cực tốt. Đặc biệt, Doucoure được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Tiền vệ này có thể chơi tốt trong hệ thống chiến thuật mà HLV Sarri sử dụng.

Ngoài việc chi 35 triệu bảng Chelsea còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Doucoure. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Chelsea mua Abdoulaye Doucoure thành công là không cao, trong một diễn biến mới nhất phía Watford khẳng định không bán cầu thủ 26 tuổi cho đội bóng thành London.

Phía Watford khẳng định Doucoure không phải để bán. Cách đây 1 tuần họ đã khước từ lời đề nghị từ phía PSG, họ tiếp tục từ chối Chelsea. Watford đang rất cứng rắn trong thương vụ này, họ tuyên bố không bán Doucoure với bất kỳ giá nào.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X