Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford sa thải HLV thứ 2 chỉ sau 12 trận

Chủ Nhật 01/12/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford đã sa thải Quique Sanchez Flores chưa đầy 3 tháng sau khi đưa ông trở lại CLB.

HLV người Tây Ban Nha chỉ tại vị có 85 ngày trong lần thứ 2 nắm quyền tại The Hornets.

Watford để thua Southampton


1 ngày sau khi thua “chung kết ngược” 2-1 trước Southampton, Watford đã ra quyết định cắt hợp đồng với Quique Sanchez Flores. Đó là trận đấu mà đội bóng áo vàng đen dẫn trước trong hiệp 1 nhưng bị thua ngược.

Watford sa thải HLV Quique Sanchez Flores chỉ sau 85 ngày hình ảnh
Watford liên tục hứng chịu những kết quả tệ hại

Để thua đối thủ cùng trong nhóm nguy hiểm, Watford dậm chân ở cuối bảng với chỉ 8 điểm sau 14 trận. Tạm thời, họ kém nhóm an toàn ít nhất là 6 điểm.

Flores bị sa thải


Chiến thắng duy nhất tại Premier League của Watford mùa này đến vào ngày 8 tháng 11. Họ đã thua 8 và hòa 5 ở những trận còn lại.

Dưới sự dẫn dắt của Quique Sanchez Flores, Watford thua 5, hòa 4 sau 10 trận dù khởi đầu không đến nỗi nào khi cầm hòa Arsenal 2-2 ngày 15/9. Trước đó, với chỉ 1 điểm sau 4 vòng đầu, đồng hương Tây Ban Nha của ông là Javi Gracia đã bị sa thải.

Watford sa thải HLV thứ 2 chỉ sau 12 trận hình ảnh 2
Sanchez Flores phải trả giá cho kết quả vừa qua

Và Flores cũng mới hứng chịu kết cục tương tự. Trong một thông báo trên trang web chính thức của mình, Watford nói lời chia tay HLV 54 tuổi và tuyên bố sẽ sớm tìm ra người kế vị.

“Quique là một người đàn ông chính trực và rõ ràng anh ấy muốn tạo ra tác động tích cực. Nhưng kết quả mới mang tính quyết định”, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Scott Duxbury cho biết.

“Việc bổ nhiệm một HLV trưởng mới đang diễn ra. Với 2/3 thời gian còn lại trong mùa giải, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả những sự hỗ trợ cần thiết để người mới đến có được thành công.”


Flores từng dẫn dắt Watford trong mùa 2015-16. Sau đó, ông hồi hương làm việc cho Espanyol, sang Trung Quốc nắm Thân Hoa Thượng Hải trước khi trở lại sân Vicarage Road vào tháng 9.

Cựu HLV của Newcastle United và Brighton, Chris Hughton được cho là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại Watford.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X