Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở Premier League CHÍNH THỨC mất việc

Thứ Hai 20/07/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Watford xác nhận chia tay HLV Nigel Pearson sau chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng trong thời gian gần đây.

Nigel Pearson bị sa thải


West Ham và Watford có trận "chung kết ngược" ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng của HLV Nigel Pearson đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã nã vào lưới các vị khách tới 3 lần, với 3 pha lập công chia đều cho Michail Antonio, Tomas Soucek và Declan Rice. Dù rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn thắng danh dự.
Chính thức Watford sa thải HLV Nigel Pearson hình ảnh

Watford sa thải HLV Pearson


Trận thua này khiến Watford dậm chân ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League, họ bước vào trận đấu với Man City ở vòng 37 với khoảng cách 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Phong độ của Watford trong thời gian gần đây là không tốt, 14 trận gần nhất họ chỉ có 3 chiến thắng.

BLĐ Watford không hài lòng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, trang chủ Watford xác nhận chia tay HLV Nigel Pearson sau chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng trong thời gian gần đây. Trước đó, Pearson chỉ được bổ nhiệm làm HLV Watford vào tháng 12.

Ngoài thành tích không mấy ấn tượng của Watford, HLV 56 tuổi mất việc vì không được lòng các trụ cột của đội bóng này. Sau thất bại trước West Ham, ông đã công khai chỉ trích nhiều cầu thủ.

Sau khi chia tay Pearson, Watford chọn HLV đội U23 - Hayden Mullins làm thuyền trưởng tạm quyền trong 2 trận Premier League cuối cùng. Nguồn tin từ Express khẳng định, trợ lý của Pearson - Craig Shakespeare cũng rời Vicarage Road. Graham Stack sẽ là trợ lý cho Mullins.

Đây đã là lần thứ 3 mùa này, Watford trảm tướng. Trước Pearson, Javi Gracia và Quique Sanchez Flores đã lần lượt mất việc.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X