Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Watford đánh bại Liverpool 1-0, MU hòa Everton 1-1”

Thứ Bảy 29/02/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ hòa Everton 1-1 còn Watford gây sốc khi đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 28 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 28, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém kém Top 4 khoảng cách 3 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn rút ngắn cách biệt với Chelsea trên bảng xếp hạng.
 
Berbatov dự đoán kết quả vòng 28 Ngoại hạng Anh 201920  hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 28 Ngoại hạng Anh


Kết quả vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ hòa Everton 1-1.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn với MU dù họ đang có phong độ tốt. Everton dưới thời Ancelotti không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Nên nhớ rằng đội bóng của HLV Solskjaer vừa chơi 90 phút ở Europa League, tôi nghĩ trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa. Tôi dự đoán kết quả tại Goodison Park sẽ là 1-1”.

Dimitar Berbatov cũng tin rằng cú sốc sẽ đến trên sân của Watford, theo đó đội chủ nhà sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu.

“Tôi vẫn tin rằng Liverpool sẽ bị đánh bại bởi một CLB tầm trung, và Watford là một trong số đó. Ở trận lượt đi Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn dù được đá ở Anfield, và điều tương tự sẽ diễn ra trên sân của Watford. Bất ngờ sẽ xảy ra, tôi nghĩ tỷ số sẽ là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng tin  rằng đội bóng cũ Tottenham sẽ đánh bại Wolves trên sân nhà ở vòng đấu này, trong khi đó Chelsea để thua trên sân của Bournemouth.

“Tottenham đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa những áp lực. Wolves không dễ bị đánh bại, họ sẽ gây khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho. Tuy nhiên, tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng, tỷ số 2-1 nghiêng về phía Spurs. Còn ở trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ tiếp tục khiến thầy trò Lampard phải ôm hận, tỷ số 2-1 nghiêng về Bournemouth".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X