Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Watford chốt giá bán "hàng hot" Richarlison

Thứ Hai 09/04/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford bán Richarlison với giá 40 triệu bảng, chỉ cần chi đủ số tiền này Chelsea, Arsenal hoặc PSG sẽ có được điều mình cần.

Nhiều đội bóng theo đuổi Richarlison

Richarlison là hiện tượng Premier League giai đoạn đầu mùa, cầu thủ người Brazil liên tiếp tỏa sáng giúp Watford thu về những chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Watford.
3 dai gia vao cuoc, Watford ban Richarlison voi gia khung hinh anh

Richarlison chơi ấn tượng trong màu áo Watford

Cầu thủ 20 tuổi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ hộ công, chạy cánh cho đến tiền đạo cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt khiến Richarlison luôn là mối đe dọa với mọi hàng thủ.

Sau 30 lần đá chính ở Premier League mùa giải này, Richarlison ghi 5 bàn và tạo ra 4 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp Watford đang xếp thứ 12 và coi như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 20 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea quan tâm Richarlison, Arsenal và PSG cũng đều muốn Watford bán Richarlison. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ra từ 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Watford chốt giá bán Richarlison

Việc được những đội bóng lớn quan tâm dường như đã khiến Richarlison bị dao động, trong những trận đấu gần đây cầu thủ này thường xuyên có dấu hiệu mất tập trung. Thậm chí một số cầu thủ của Watford tiết lộ ngôi sao người Brazil đang muốn ra đi ở Hè 2018.
Richarlison

Watford bán Richarlison nếu thu về 40 triệu bảng

Watford hiểu rằng rất khó để giữ cầu thủ người Brazil ở lại. Họ đang cố gắng thu nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này.

Theo tờ Daily Mirror, Watford bán Richarlison với giá 40 triệu bảng, họ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được số tiền kể trên. Trước đó, đội chủ sân Vicarage Road chỉ phải bỏ ra 11,2 triệu bảng để có cầu thủ này từ Fluminense ở Hè 2017.

Số tiền mà Watford đòi hỏi là khá lớn, nhất là với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi và lại chỉ mới nổi sau một mùa giải. Dù Chelsea, Arsenal và PSG có tiềm lực tài chính rất tốt, nhưng chắc chắn họ sẽ phải cân nhắc trong thương vụ này.

Phong độ của Richarlison ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X